Ăn Cơm Trước KẻngJenny, Juno (2005)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
5.8

Đạo diễn:
Kim Ho Jun

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
ShowEast

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
2886116

Tags:
an Com Truoc Keng Vietsub, Online Jenny, Juno

Đánh giá phim (38 lượt)

Ăn Cơm Trước Kẻng - Jenny, Juno

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu: Jenny và Juno là hai học sinh trung học có một mối quan hệ thân thiết, lúc nào cũng quấn quít bên nhau như một cặp tình nhân.

Một ngày, Jenny báo cho Juno một tin sét đánh là Jenny đã mang thai, nhưng sau khi suy nghĩ cả hai quyết định sẽ cho đứa bé sinh ra đời.

Học sinh trung học mang thai không phải là điều ai cũng có thể chấp nhận được, Jenny và Juno cố gắng hết sức để che dấu bí mật này.

Nhưng chị của Jenny bắt đầu phát hiện ra Jenny có dấu hiệu mang thai, và phụ huynh của cả hai gia đình cũng bắt đầu nghi ngờ những hành động kỳ lạ của hai đứa con.

Ăn Cơm Trước Kẻng VietSub, Ăn Cơm Trước Kẻng Thuyết Minh, Ăn Cơm Trước Kẻng Bản Đẹp, Phụ đề Ăn Cơm Trước Kẻng

Jenny, Juno VietSub, Jenny, Juno Thuyết Minh, Jenny, Juno Bản Đẹp, Phụ Đề Jenny, Juno

Ăn Cơm Trước Kẻng v1vn, Ăn Cơm Trước Kẻng phim3s, Ăn Cơm Trước Kẻng phim47, Ăn Cơm Trước Kẻng hdonline, Ăn Cơm Trước Kẻng phimmoi, Ăn Cơm Trước Kẻng phimbathu, Ăn Cơm Trước Kẻng phimhayso, Ăn Cơm Trước Kẻng phim7, Ăn Cơm Trước Kẻng mphim, Ăn Cơm Trước Kẻng phimhd, Ăn Cơm Trước Kẻng phimnhanh, Ăn Cơm Trước Kẻng phimf, Ăn Cơm Trước Kẻng phimvang, Ăn Cơm Trước Kẻng kst, Ăn Cơm Trước Kẻng kites, Ăn Cơm Trước Kẻng phim4d, Ăn Cơm Trước Kẻng phim4g, Ăn Cơm Trước Kẻng vuaphim, Ăn Cơm Trước Kẻng hayghe, Ăn Cơm Trước Kẻng topphim, Ăn Cơm Trước Kẻng phim88, Ăn Cơm Trước Kẻng xuongphim, Jenny, Juno DVDRIP, Jenny, Juno 720p BluRay x264

Ăn Cơm Trước Kẻng Tập 1, Ăn Cơm Trước Kẻng Tập 2, Ăn Cơm Trước Kẻng Tập 3, Ăn Cơm Trước Kẻng Tập 4, Ăn Cơm Trước Kẻng Tập 5,

Jenny, Juno Episode 1, Jenny, Juno Episode 2, Jenny, Juno Episode 3, Jenny, Juno Episode 4, Jenny, Juno Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG