Bùa QuỷBewitched (1981)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Quế Chí Hồng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim 18+, Phim Hài,

Sản xuất:
Shaw Brothers

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
101 phút

Năm:
1981

Lượt xem:
6118721

Tags:
Bua Quy 1981 Vietsub, Online Bewitched

Đánh giá phim (52 lượt)

Bùa Quỷ - Bewitched

Trailer phim

Nội dung phim

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám . Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Phim được dịch phụ đề tiếng Việt bởi fb Phim Hiếm Khó Tìm.


Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched - Vkool.Net - Ảnh 1

Một người đàn ông qua Nam Dương du lịch tình cờ quen được 1 cô gái và tán tỉnh cô nàng. Sau khi chiếm trọn con tim của cô gái và trao thân cho người đàn ông này thì cô gái mới nhận ra hắn ta là một kẻ sở khanh. Để trả thù, cô nhanh chóng tìm cách yểm bùa lên người đàn ông kia khiến gã ta hóa điên và làm một việc vô cùng tồi tệ – chính tay giết chết con gái mình.


Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched - Vkool.Net - Ảnh 2

Ngay sau đó, một thám tử cảnh sát lao vào điều tra vụ án cũng trở thành mục tiêu của Bùa quỷ – anh ta bị linh hồn xấu xa chiếm hữu như người đàn ông kia. Tuy nhiên, lúc này có một nhà sư tốt bụng đã giúp những nạn nhân của bùa quỷ chống lại linh hồn xấu xa.

 
Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched - Vkool.Net - Ảnh 4

Bùa Quỷ VietSub, Bùa Quỷ Thuyết Minh, Bùa Quỷ Bản Đẹp, Phụ đề Bùa Quỷ

Bewitched VietSub, Bewitched Thuyết Minh, Bewitched Bản Đẹp, Phụ Đề Bewitched

Bùa Quỷ v1vn, Bùa Quỷ phim3s, Bùa Quỷ phim47, Bùa Quỷ hdonline, Bùa Quỷ phimmoi, Bùa Quỷ phimbathu, Bùa Quỷ phimhayso, Bùa Quỷ phim7, Bùa Quỷ mphim, Bùa Quỷ phimhd, Bùa Quỷ phimnhanh, Bùa Quỷ phimf, Bùa Quỷ phimvang, Bùa Quỷ kst, Bùa Quỷ kites, Bùa Quỷ phim4d, Bùa Quỷ phim4g, Bùa Quỷ vuaphim, Bùa Quỷ hayghe, Bùa Quỷ topphim, Bùa Quỷ phim88, Bùa Quỷ xuongphim, Bewitched DVDRIP, Bewitched 720p BluRay x264

Bùa Quỷ Tập 1, Bùa Quỷ Tập 2, Bùa Quỷ Tập 3, Bùa Quỷ Tập 4, Bùa Quỷ Tập 5,

Bewitched Episode 1, Bewitched Episode 2, Bewitched Episode 3, Bewitched Episode 4, Bewitched Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG