Chiến Binh Dẫn ĐườngPathfinder (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Marcus Nispel

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
94 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
2961013

Tags:
Chien Binh Dan Duong Vietsub, Online Pathfinder

Đánh giá phim (50 lượt)

Chiến Binh Dẫn Đường - Pathfinder

Trailer phim

Nội dung phim

Hơn 500 năm trước khi Columbus đặt chân tới Nam Mỹ, mảnh đất này bị những kẻ xâm lược tàn bạo giày vò. Những đoàn quân Viking khát máu tàn sát các bộ lạc người Indien và coi họ là những kẻ mọi rợ.

Trên đường trở về sau cuộc thảm sát một bộ lạc ven biển, con thuyền của những chiến binh Viking gặp nạn và trôi giạt vào bờ biển. Vô tình khám phá ra con thuyền mục nát chứa đầy những xác chết kinh hoàng, vợ của thủ lĩnh bộc lạc Indien sững sờ khi bắt gặp một chú bé tóc vàng run rẩy chĩa thanh gươm vào mình. Và kể từ đó, kẻ sống sót cuối cùng của đoàn quân Viking được những người Indien nuôi dưỡng, trở thành con trai của vợ chồng vị thủ lĩnh.

5 năm sau, chú bé ấy giờ đã là Ghost (Karl Urban đóng), trông không khác gì một chàng trai Indien chỉ trừ mái tóc và màu da đặc trưng. Và sau từng ấy năm sống ở vùng đất này cũng những người dân bản địa, Ghost vẫn chưa được công nhận là một thành viên thực sự của bộ tộc, dù anh đã cố thoát khỏi quá khứ tối tăm của mình.

Xem Phim Chiến Binh Dẫn Đường - Pathfinder - Vkool.Net - Ảnh 1
Năm ấy, mùa săn lại đến, một đoàn người của bộ lạc bên cạnh tới nơi ở của Ghost để tham gia cuộc săn. Trong số đó, có cô gái xinh đẹp Starfire (Moon Bloodgood), con gái của vị thủ lĩnh quyền năng Pathfinder (Russell Means). Hai con người trẻ tuổi dường như tìm thấy ở nhau tiếng nói chung, dù họ không có nhiều dịp giao tiếp. Ánh mắt dịu dàng và sự quan tâm thầm lặng đã nói lên tình cảm mà họ dành cho nhau. Rồi thanh niên trai tráng của cả hai bộ lạc cùng lên đường đi săn. Để cha mẹ và cô em gái ở lại làng, Ghost cũng lên đường tìm cách khẳng định mình, khao khát chứng minh mình không còn mang trong người dòng máu tàn bạo của các chiến binh Viking và muốn được công nhận là một chàng trai Indien thực sự.

Nhưng tại họa khủng khiếp bất thần giáng xuống. Không một lời cảnh báo, một đội quân Viking khác quay lại sau 15 năm, phá tan sự bình yên của mảnh đất này với sự xuất hiện chết chóc và tàn độc của những chiến binh khát máu. Cả bộ lạc của Ghost bị sát hại. Người con trai mang dòng máu Viking nhưng lớn lên giữa những người Indien đau đớn chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp mà đoàn quân hung tợn để lại. Thổi bùng bởi cơn giận trả thù, Ghost lao vào giữa đám quân Viking lúc ấy đang mải mê dày vò cha anh. Đánh ngã tên phó tướng và móc đi một con mắt của hắn, Ghost lao đi sau khi cha anh bị tên cầm đầu đoàn quân man rợ giết chết. Điên cuồng đuổi theo kẻ phá đám to gan, vài thành viên của đội quân Viking lần lượt bị Ghost đốn ngã.
hạy trốn sự truy đuổi của những kẻ cùng dòng máu, Ghost tới ngôi làng của Starfire. Hoảng sợ trước mối nguy hiểm đang đến gần, cả bộ tộc này lên đường sơ tán. Riêng Ghost nhất quyết ở lại tìm cách triệt hạ kẻ thù, được tên nào hay tên ấy, cho đến khi nào anh bị chúng giết chết thì thôi.

Đã quá quan tâm tới chàng trai này, cô gái Starfire lén quay lại, sát cánh cùng Ghost và một anh chàng nữa, giăng bẫy chống lại đội quân Viking khát máu và được trang bị vũ khí đến tận răng. Liệu họ có thể đương đầu với kẻ thù tàn bạo hay dòng máu chiến binh vốn ngủ sâu trong Ghost trỗi dậy và thúc giục anh trở về làm một kẻ viễn chinh hung tàn?

Câu chuyện về vị thủ lĩnh huyền thoại Pathfinder bắt nguồn từ một câu chuyện lịch sử có thật. Nhờ những con thuyền lớn, các đội quân Viking lên đường chinh phạt khắp nơi, từ Groenland tới những vùng đất mới chưa ai khai phá. Và chúng trở thành nỗi kinh hoàng ám ảnh của cả châu Âu thời trung cổ khi tàn sát dã man tất cả những bộ lạc ven biển. Gần như cả mảnh đất này chìm trong bóng tối nô lệ của những cánh buồm nhuộm đỏ máu chiến chinh của người Viking. Và khi đến Nam Mỹ, nơi mà những người Viking cổ vẫn nghĩ rằng đây là một phần châu Á, thì bỗng nhiên những kẻ chinh phạt gặp phải đối thủ đáng gờm và thất bại thảm hại. Chẳng ai biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ biết rằng kể từ đó, nền văn minh Viking sụp đổ, vết tích của những tay cướp biển khát máu đi viễn chinh Tân đại lục mãi mãi bị chôn vùi dưới đáy biển khơi.

Đầy mâu thuẫn và phức tạp, Ghost là kẻ sống sót mang dòng máu Viking nhưng được những người da đỏ bản xứ nuôi lớn. Cố hòa nhập vào nền văn hóa mới nhưng tận sâu trong trái tim, Ghost biết mình vẫn sôi sục dòng máu của những chiến binh tàn bạo. Anh hiểu rõ bản tính khát máu của dân tộc mình và cố trốn khỏi nó để trở thành thành viên của cộng đồng mời, để tìm được mục tiêu và lý tưởng sống.

Chiến Binh Dẫn Đường VietSub, Chiến Binh Dẫn Đường Thuyết Minh, Chiến Binh Dẫn Đường Bản Đẹp, Phụ đề Chiến Binh Dẫn Đường

Pathfinder VietSub, Pathfinder Thuyết Minh, Pathfinder Bản Đẹp, Phụ Đề Pathfinder

Chiến Binh Dẫn Đường v1vn, Chiến Binh Dẫn Đường phim3s, Chiến Binh Dẫn Đường phim47, Chiến Binh Dẫn Đường hdonline, Chiến Binh Dẫn Đường phimmoi, Chiến Binh Dẫn Đường phimbathu, Chiến Binh Dẫn Đường phimhayso, Chiến Binh Dẫn Đường phim7, Chiến Binh Dẫn Đường mphim, Chiến Binh Dẫn Đường phimhd, Chiến Binh Dẫn Đường phimnhanh, Chiến Binh Dẫn Đường phimf, Chiến Binh Dẫn Đường phimvang, Chiến Binh Dẫn Đường kst, Chiến Binh Dẫn Đường kites, Chiến Binh Dẫn Đường phim4d, Chiến Binh Dẫn Đường phim4g, Chiến Binh Dẫn Đường vuaphim, Chiến Binh Dẫn Đường hayghe, Chiến Binh Dẫn Đường topphim, Chiến Binh Dẫn Đường phim88, Chiến Binh Dẫn Đường xuongphim, Pathfinder DVDRIP, Pathfinder 720p BluRay x264

Chiến Binh Dẫn Đường Tập 1, Chiến Binh Dẫn Đường Tập 2, Chiến Binh Dẫn Đường Tập 3, Chiến Binh Dẫn Đường Tập 4, Chiến Binh Dẫn Đường Tập 5,

Pathfinder Episode 1, Pathfinder Episode 2, Pathfinder Episode 3, Pathfinder Episode 4, Pathfinder Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG