Chú Chó QuillQuill (2004)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Sai Yoichi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Gia Đình,

Sản xuất:
Junichi Fujisawa

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
3843252

Tags:
Chu Cho Quill Vietsub, Online Quill

Đánh giá phim (78 lượt)

Chú Chó Quill - Quill

Trailer phim

Nội dung phim

Một bữa sáng tháng sáu, 5 chú chó ra đời. Một chú chó con dễ dành nhận biết vì có vết bớt trên người như hình con chim đang sải cánh. Người chủ đặt tên cho chú chó là Jonathan, và hy vọng huấn luyện những con chó này thành chó dẫn đường

Xem Phim Chú Chó Quill - Quill - Vkool.Net - Ảnh 1
Không phải dễ dàng để huấn luyện những con chó con thành chó dẫn đường, người chủ thuê người huấn luyện chó kiên trì Satoshi Tawasa, người miễn cưỡng chọn một con chó con. Anh chọn Jonathan dễ nhìn, vì những con chó phản xạ nhanh và biểu lộ cảm xúc không thích hợp với công việc của chó dẫn đường.

Ngay sau đó, Jonathan được dẫn về nhà Nii, nơi mà Isamu và vợ anh, Mistuko tình nguyện nuôi những con chó con trước khi chúng có thể huấn luyện trở thành chó dẫn đường. Dưới sự chăm sóng của nhà Nii, Jonathan được đặt tên mới là "Quill" sau vết bớt hình chim sải cánh ở bên hông của nó.

Xem Phim Chú Chó Quill - Quill - Vkool.Net - Ảnh 2
Quill lớn lên trở thành một chú chó thông minh và đáng iu, mặc dù lúc đó rất tinh nghịch, gia đình Nii rất quý mên chú chó này. Sau đó, đến ngày sinh đầu tiên của Quill cũng là ngày cuối cùng Quill được gia đình Nii chăm sóc. Ngày mà bắt đầu việc huấn luyện chó dẫn đường với Tawada và bạn đồng nghiệp của anh Mitsuru Wanatabe - một người đàn ông không bình thường và ngoan cố, người không tin vào chó dẫn đường.

Chú Chó Quill VietSub, Chú Chó Quill Thuyết Minh, Chú Chó Quill Bản Đẹp, Phụ đề Chú Chó Quill

Quill VietSub, Quill Thuyết Minh, Quill Bản Đẹp, Phụ Đề Quill

Chú Chó Quill v1vn, Chú Chó Quill phim3s, Chú Chó Quill phim47, Chú Chó Quill hdonline, Chú Chó Quill phimmoi, Chú Chó Quill phimbathu, Chú Chó Quill phimhayso, Chú Chó Quill phim7, Chú Chó Quill mphim, Chú Chó Quill phimhd, Chú Chó Quill phimnhanh, Chú Chó Quill phimf, Chú Chó Quill phimvang, Chú Chó Quill kst, Chú Chó Quill kites, Chú Chó Quill phim4d, Chú Chó Quill phim4g, Chú Chó Quill vuaphim, Chú Chó Quill hayghe, Chú Chó Quill topphim, Chú Chó Quill phim88, Chú Chó Quill xuongphim, Quill DVDRIP, Quill 720p BluRay x264

Chú Chó Quill Tập 1, Chú Chó Quill Tập 2, Chú Chó Quill Tập 3, Chú Chó Quill Tập 4, Chú Chó Quill Tập 5,

Quill Episode 1, Quill Episode 2, Quill Episode 3, Quill Episode 4, Quill Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG