Chúa Giê-xu Ở NazarethJesus Of Nazareth (1977)

Trạng thái:
FULL 4/4 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Franco Zeffirelli

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
ITC Films, RAI Radiotelevisione Italiana

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
4 tập

Năm:
1977

Lượt xem:
570966

Tags:
Chua Gie-xu O Nazareth Vietsub, Online Jesus Of Nazareth

Đánh giá phim (42 lượt)

Chúa Giê-xu Ở Nazareth - Jesus Of Nazareth

Trailer phim

Nội dung phim

"Jesus of Nazareth là bộ phim về chúa Jesus được dàn dựng chủ yếu theo Phúc âm Luca và các rao giảng theo Phúc âm John của Thánh Kinh Tân Ước, thuật lại cuộc đời đức Chúa từ khi giáng sinh, tuổi niên thiếu, con đường thực thi sứ mệnh, khổ nạn, tử nạn và phục sinh của Chúa.


Xem Phim Chúa Giê-xu Ở Nazareth - Jesus Of Nazareth - Vkool.Net - Ảnh 1


Với những ai am hiểu Thánh kinh, sẽ thấy thiếu một số sự kiện (không nói đến một vài phép lạ của Chúa Giêsu, như biến nước thành rượu trong đám cưới ở Cana, làm dịu các cơn bão,...) và một số quan điểm ngoài truyền thống (như về kẻ phản bội Judas Iscariot...)


Xem Phim Chúa Giê-xu Ở Nazareth - Jesus Of Nazareth - Vkool.Net - Ảnh 2


Bối cảnh trong phim rất sống động và chân thật. Từ hình ảnh đêm giáng sinh huyền thoại lạnh lẽo trong hang đá Bethlehem đến những cảnh tượng hùng vĩ trên biển hồ Galilee; từ những đám đông hàng ngàn người của thành phố thánhJerusalem tung hô Chúa đến cái chết đau thương trên thập tự giá tại đồi Gogotha trong buổi trưa nắng gắt... Bộ phim không chỉ khắc hoạ hình ảnh của Jesus, Đấng Cứu Thế mà còn phản ánh một đức tin, một niềm hy vọng lớn lao vào sự công bằng, tính nhân văn, tình yêu thương, ơn cứu rỗi và những giá trị thiêng liêng của cuộc sống.
Jesus of Nazareth được quay ở Morocco và Tunisia. Bộ phim được sản xuất bởi ITC Entertainment của Anh và đài truyền hình RAI của Ý. Với tổng thời lượng hơn sáu giờ ba mươi phút, Jesus of Nazareth của Zeffirelli là một trong những bộ phim Kinh Thánh dài nhất cho đến nay."

 
Xem Phim Chúa Giê-xu Ở Nazareth - Jesus Of Nazareth - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Chúa Giê-xu Ở Nazareth - Jesus Of Nazareth - Vkool.Net - Ảnh 4

Chúa Giê-xu Ở Nazareth VietSub, Chúa Giê-xu Ở Nazareth Thuyết Minh, Chúa Giê-xu Ở Nazareth Bản Đẹp, Phụ đề Chúa Giê-xu Ở Nazareth

Jesus Of Nazareth VietSub, Jesus Of Nazareth Thuyết Minh, Jesus Of Nazareth Bản Đẹp, Phụ Đề Jesus Of Nazareth

Chúa Giê-xu Ở Nazareth v1vn, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phim3s, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phim47, Chúa Giê-xu Ở Nazareth hdonline, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimmoi, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimbathu, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimhayso, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phim7, Chúa Giê-xu Ở Nazareth mphim, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimhd, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimnhanh, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimf, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phimvang, Chúa Giê-xu Ở Nazareth kst, Chúa Giê-xu Ở Nazareth kites, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phim4d, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phim4g, Chúa Giê-xu Ở Nazareth vuaphim, Chúa Giê-xu Ở Nazareth hayghe, Chúa Giê-xu Ở Nazareth topphim, Chúa Giê-xu Ở Nazareth phim88, Chúa Giê-xu Ở Nazareth xuongphim, Jesus Of Nazareth DVDRIP, Jesus Of Nazareth 720p BluRay x264

Chúa Giê-xu Ở Nazareth Tập 1, Chúa Giê-xu Ở Nazareth Tập 2, Chúa Giê-xu Ở Nazareth Tập 3, Chúa Giê-xu Ở Nazareth Tập 4,

Jesus Of Nazareth Episode 1, Jesus Of Nazareth Episode 2, Jesus Of Nazareth Episode 3, Jesus Of Nazareth Episode 4,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG