Con ĐườngThe Road (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.6

Đạo diễn:
John Hillcoat

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Dimension Films, 2929 Productions, Nick Wechsler Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
111 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
3515271

Tags:
Con duong Vietsub, Online The Road

Đánh giá phim (8 lượt)

Con Đường - The Road

Trailer phim

Nội dung phim

Mùa phim cuối năm 2009 dù không nóng bỏng như mùa phim hè nhưng cũng không hề đóng băng đâu nhé. Một loạt những siêu phẩm đang sẵn sàng phát hỏa có thể kể tới như Avatar của James Cameron hay 2012 của đạo diễn Roland Emmerich. Thế nhưng, đối với những người đam mê thể loại phim “hậu tận thế” thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được siêu phẩm The Road – một tác phẩm đang gây được sự chú ý lớn.

“Hậu tận thế” là dòng phim miêu tả con người và cảnh vật sau khi Trái Đất xảy ra “Ngày tận thế” và là mảnh đất màu mỡ để những nhà làm phim Hollywood cho trí tưởng tượng bay xa. Từ thế giới trong The Messenger, Dark Angel cho tới cái thế giới đổ nát của series Terminator hay Wall-E, trái Đất những ngày hậu tận thế là quãng thời gian vô cùng vất vả cho toàn nhân loại khi mà lương thực, điện nước vô cùng khan hiếm. Khi đó, mọi người chỉ còn muốn được sống sót mà chẳng thèm đoái hoài tới những người khác, thậm chí là đối với cả người thân trong gia đình. The Road lại là một câu chuyện khác hẳn.

The Road nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Vào tháng 11.2006, nhà sản xuất Nick Wechsler đã quyết định bỏ 20 triệu $ tiền túi của mình để mua bản quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết của nhà văn Cormac McCarthy và mời đạo diễn John Hillcoat thực hiện bộ phim này. Nick thổ lộ với báo chí rằng ông đã xem John làm phim The Proposition và rất ấn tượng với cách khắc họa một tương lai hoang sơ, u ám của John - style đó rất phù hợp để áp dụng vào The Road.

Con Đường VietSub, Con Đường Thuyết Minh, Con Đường Bản Đẹp, Phụ đề Con Đường

The Road VietSub, The Road Thuyết Minh, The Road Bản Đẹp, Phụ Đề The Road

Con Đường v1vn, Con Đường phim3s, Con Đường phim47, Con Đường hdonline, Con Đường phimmoi, Con Đường phimbathu, Con Đường phimhayso, Con Đường phim7, Con Đường mphim, Con Đường phimhd, Con Đường phimnhanh, Con Đường phimf, Con Đường phimvang, Con Đường kst, Con Đường kites, Con Đường phim4d, Con Đường phim4g, Con Đường vuaphim, Con Đường hayghe, Con Đường topphim, Con Đường phim88, Con Đường xuongphim, The Road DVDRIP, The Road 720p BluRay x264

Con Đường Tập 1, Con Đường Tập 2, Con Đường Tập 3, Con Đường Tập 4, Con Đường Tập 5,

The Road Episode 1, The Road Episode 2, The Road Episode 3, The Road Episode 4, The Road Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG