Cổng BãoGrozovye Vorota (2006)

Trạng thái:
FULL 4/4 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
9.2

Điểm IMDb:
7.3
(1,050 đánh giá)

Đạo diễn:
Andrey Malyukov

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
Vertikal

Quốc gia:
Phim Nga

Thời lượng:
4 tập

Năm:
2006

Lượt xem:
2559169

Tags:
Cong Bao Vietsub, Online Grozovye Vorota

Đánh giá phim (42 lượt)

Cổng Bão - Grozovye Vorota
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Trung úy Aleksandr Doronin được cử làm chỉ huy Đại đội 6, cùng với hai tân binh Konstantin Vetrov và Nikolai Gorshkov, họ nhận lệnh tới Bắc Kavkaz.
Ở Chechnya, Trung đoàn trưởng - Đại tá Galkin - giao nhiệm vụ cho Doronin và đồng đội phải bảo vệ một cứ điểm quan trọng, nằm trên một quả đồi (nơi này vốn là một pháo đài, có biệt hiệu là "Cổng bão") bằng mọi giá.
Để hỗ trợ cho nhóm của Doronin - đa phần họ là lính trẻ, mới gia nhập quân đội và thiếu kinh nghiệm chiến đấu - Trung đoàn tăng viện thêm một đội công binh trực thuộc GRU dưới sự chỉ huy của Valery Yegorov - người trước đó vài năm có vợ con bị một nhóm khủng bố sát hại. Ngay sau khi gia nhập cuộc bảo vệ cao điểm, Yegorov giới thiệu với Doronin một chiến hữu của anh, đó là Murad Shah - cựu phiến quân người Chechnya.
Thông qua Shah, Đại đội 6 nắm được một nguồn tin đáng tin cậy, phiến quân đang tập trung binh lực rất lớn nhằm mục đích triệt hạ bằng được "Cổng bão". Những người lính của Đại đội 6 buộc phải khắc phục mọi điểm yếu để sẵn sàng bước vào một cuộc đọ sức đẫm máu đang tới rất gần.

Cổng Bão VietSub, Cổng Bão Thuyết Minh, Cổng Bão Bản Đẹp, Phụ đề Cổng Bão

Grozovye Vorota VietSub, Grozovye Vorota Thuyết Minh, Grozovye Vorota Bản Đẹp, Phụ Đề Grozovye Vorota

Cổng Bão v1vn, Cổng Bão phim3s, Cổng Bão phim47, Cổng Bão hdonline, Cổng Bão phimmoi, Cổng Bão phimbathu, Cổng Bão phimhayso, Cổng Bão phim7, Cổng Bão mphim, Cổng Bão phimhd, Cổng Bão phimnhanh, Cổng Bão phimf, Cổng Bão phimvang, Cổng Bão kst, Cổng Bão kites, Cổng Bão phim4d, Cổng Bão phim4g, Cổng Bão vuaphim, Cổng Bão hayghe, Cổng Bão topphim, Cổng Bão phim88, Cổng Bão xuongphim, Grozovye Vorota DVDRIP, Grozovye Vorota 720p BluRay x264

Cổng Bão Tập 1, Cổng Bão Tập 2, Cổng Bão Tập 3, Cổng Bão Tập 4,

Grozovye Vorota Episode 1, Grozovye Vorota Episode 2, Grozovye Vorota Episode 3, Grozovye Vorota Episode 4,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG