Cuộn Giấy Thứ BảyThe Seventh Scroll (1999)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Kevin Connor

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Lux International

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
267 phút (3part)

Năm:
1999

Lượt xem:
14196022

Tags:
Cuon Giay Thu Bay Vietsub, Online The Seventh Scroll

Đánh giá phim (90 lượt)

Cuộn Giấy Thứ Bảy - The Seventh Scroll

Trailer phim

Nội dung phim

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile.

Xem Phim Cuộn Giấy Thứ Bảy - The Seventh Scroll - Vkool.Net - Ảnh 1
Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký. Cuộn giấy thứ bảy có chứa những chỉ dẫn tìm đến lăng mộ vĩ đại của Pharaoh Mamose với kho báu huyền thoại đã biến mất từ lâu mà không để lại vết tích gì

Chẳng bao lâu sau, đôi vợ chồng tìm thấy một đứa bé trai bí ẩn bị bỏ rơi bên bờ sống Nile. Cả hai quyết định nuôi dạy cậu và phát hiện ra sông Nile luôn có một sức hút lạ thường lôi cuốn cậu, vì thế họ đặt tên cậu bé phỏng theo tên vị thần nước Hapi.

Xem Phim Cuộn Giấy Thứ Bảy - The Seventh Scroll - Vkool.Net - Ảnh 2
Khi Hapi tròn 10 tuổi thì điều bí mật của Taita gần như đã được làm sáng tỏ.

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Cả ba bắt đầu cuộc hành trình đến Ethiopia. Họ không hề hay biết bọn trộm tham lam độc ác đang lần theo dấu vết của mình.

Cuối cùng, họ không chỉ phát hiện ra điều bí ẩn của Taita mà còn khám phá ra thân thế thực sự của Hapi và cậu bé cũng được gặp mặt cha mẹ ruột trong mê cung ma thuật.

Cuộn Giấy Thứ Bảy VietSub, Cuộn Giấy Thứ Bảy Thuyết Minh, Cuộn Giấy Thứ Bảy Bản Đẹp, Phụ đề Cuộn Giấy Thứ Bảy

The Seventh Scroll VietSub, The Seventh Scroll Thuyết Minh, The Seventh Scroll Bản Đẹp, Phụ Đề The Seventh Scroll

Cuộn Giấy Thứ Bảy v1vn, Cuộn Giấy Thứ Bảy phim3s, Cuộn Giấy Thứ Bảy phim47, Cuộn Giấy Thứ Bảy hdonline, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimmoi, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimbathu, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimhayso, Cuộn Giấy Thứ Bảy phim7, Cuộn Giấy Thứ Bảy mphim, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimhd, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimnhanh, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimf, Cuộn Giấy Thứ Bảy phimvang, Cuộn Giấy Thứ Bảy kst, Cuộn Giấy Thứ Bảy kites, Cuộn Giấy Thứ Bảy phim4d, Cuộn Giấy Thứ Bảy phim4g, Cuộn Giấy Thứ Bảy vuaphim, Cuộn Giấy Thứ Bảy hayghe, Cuộn Giấy Thứ Bảy topphim, Cuộn Giấy Thứ Bảy phim88, Cuộn Giấy Thứ Bảy xuongphim, The Seventh Scroll DVDRIP, The Seventh Scroll 720p BluRay x264

Cuộn Giấy Thứ Bảy Tập 1, Cuộn Giấy Thứ Bảy Tập 2, Cuộn Giấy Thứ Bảy Tập 3,

The Seventh Scroll Episode 1, The Seventh Scroll Episode 2, The Seventh Scroll Episode 3,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG