Đại DịchCarriers (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.6

Điểm IMDb:
6
(49,550 đánh giá)

Đạo diễn:
Alex Pastor, David Pastor

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Paramount Classics

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
84 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
3370397

Tags:
dai Dich Vietsub, Online Carriers

Đánh giá phim (12 lượt)

Đại Dịch - Carriers

Trailer phim

Nội dung phim

Có 4 quy tắc rất đơn giản cần biết: 1.Tránh những nơi đông người với bất cứ giá nào. 2. Nếu bạn nói chuyện với người khác, cứ coi như họ đang mắc bệnh. 3. Loại virus này có thể sống ngoài không khí đến 24 giờ nên đừng chạm vào bất cứ thứ gì chưa được khử trùng. 4. Ai bệnh là xem như chết chắc và không còn đường cứu. Dễ chứ hả?

Một loại virus chết người lan truyền khắp nơi trên Trái Đất và gây chết người hàng loạt. Bốn thanh niên trẻ đang trên đường đến miền tây nước Mỹ với niềm vui sướng hiện rõ trên khuôn mặt. Mục đích của họ là trốn đến bờ biển Utopian hẻo lánh ở vịnh Mexico. Tại đó, họ có thể yên bình chờ đợi cơn dịch bệnh chấm dứt mà vẫn sống sót. Tuy nhiên, đời ai biết được chữ ngờ, kế hoạch đó đã hoàn toàn sụp đổ khi mà chiếc xe hơi của họ bị hỏng trên một con đường hoang.

Từ đây, một chuỗi các sự kiện xoay chuyển số phận họ không ngừng hệt như chuyến hành trình đáng sợ tối tăm đến địa ngục của vùng đất phía tây đầy rẫy những xác chết ghê tởm và những kẻ đang bờ vực cái chết. Cuộc trốn chạy của họ nhanh chóng trở thành một cuộc chiến đẫm máu và nước mắt chống lại những đứa trẻ đã nhiễm bệnh, những tên bác sĩ giết người, những kẻ còn sống điên loạn, những con chó dại, và cuối cùng là, chính bọn họ. Chỉ mới hơn 4 ngày, cả nhóm đã phải đối mặt với những quyết định liên quan đến đạo đức, phẩm chất con người mà chưa ai từng trải qua. Họ sau đó phát hiện rằng kẻ thù lớn nhất của mình không phải là thứ virus đáng sợ đó mà chính là bóng tối trong bản thân họ.

Đại Dịch VietSub, Đại Dịch Thuyết Minh, Đại Dịch Bản Đẹp, Phụ đề Đại Dịch

Carriers VietSub, Carriers Thuyết Minh, Carriers Bản Đẹp, Phụ Đề Carriers

Đại Dịch v1vn, Đại Dịch phim3s, Đại Dịch phim47, Đại Dịch hdonline, Đại Dịch phimmoi, Đại Dịch phimbathu, Đại Dịch phimhayso, Đại Dịch phim7, Đại Dịch mphim, Đại Dịch phimhd, Đại Dịch phimnhanh, Đại Dịch phimf, Đại Dịch phimvang, Đại Dịch kst, Đại Dịch kites, Đại Dịch phim4d, Đại Dịch phim4g, Đại Dịch vuaphim, Đại Dịch hayghe, Đại Dịch topphim, Đại Dịch phim88, Đại Dịch xuongphim, Carriers DVDRIP, Carriers 720p BluRay x264

Đại Dịch Tập 1, Đại Dịch Tập 2, Đại Dịch Tập 3, Đại Dịch Tập 4, Đại Dịch Tập 5,

Carriers Episode 1, Carriers Episode 2, Carriers Episode 3, Carriers Episode 4, Carriers Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG