Hàn Mặc TửHàn Mặc Tử (2011)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Trần Mỹ Hà

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
6 tập

Năm:
2011

Lượt xem:
978917

Tags:
Han Mac Tu Vietsub, Online Han Mac Tu

Đánh giá phim (14 lượt)

Hàn Mặc Tử - Hàn Mặc Tử
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Phim Hàn Mạc Tử: Nhắc tới Hàn Mạc Tử thì khán giả Việt Nam có lẽ là ít ai không biết đến nhân vật bạc mệnh này. Anh là một nhà thơ trẻ nổi tiếng bởi tài năng và nét lãng tử nhưng lại qua đời sớm vì căn bệnh hiểm nghèo lúc đó. Cuộc đời của anh đã không ít lần được dựng thành phim, kịch, cải lương hay những bản tình ca. Những bài thơ của anh cũng được nhiều người thuộc nằm lòng. Phim Hàn Mạc Tử lần này ngoài nói về cuộc đời thi ca của anh thì cũng đề cập đến những câu chuyện tình với những bông hồng xoay quanh cuộc đời ngắn ngủi của anh.

Đúng là anh rất đào hoa khi chưa sống hết cuộc đời nhưng có nhiều bóng hồng quay quanh. Đầu tiên phải kể đến mối tình với Hoàng Cúc - cô gái sau đó đã xuất gia đi tu, và mối tình khắc cốt ghi tâm với Mộng Huyền. Thế nhưng vì giàu sang mà đôi này đành phải chia tay khi Mộng Huyền xuất giá vào gia đình giàu có nhưng trái tim lạnh lẽo. Phim Hàn Mạc Tử cũng gây xúc động khi cô gái Mai Đường luôn yêu Hàn Mạc Tử bằng mối tình đơn phương, trong lúc bệnh tật thì cũng chỉ có cô luôn bên anh với trái tim chân thành.

Hàn Mặc Tử VietSub, Hàn Mặc Tử Thuyết Minh, Hàn Mặc Tử Bản Đẹp, Phụ đề Hàn Mặc Tử

Hàn Mặc Tử VietSub, Hàn Mặc Tử Thuyết Minh, Hàn Mặc Tử Bản Đẹp, Phụ Đề Hàn Mặc Tử

Hàn Mặc Tử v1vn, Hàn Mặc Tử phim3s, Hàn Mặc Tử phim47, Hàn Mặc Tử hdonline, Hàn Mặc Tử phimmoi, Hàn Mặc Tử phimbathu, Hàn Mặc Tử phimhayso, Hàn Mặc Tử phim7, Hàn Mặc Tử mphim, Hàn Mặc Tử phimhd, Hàn Mặc Tử phimnhanh, Hàn Mặc Tử phimf, Hàn Mặc Tử phimvang, Hàn Mặc Tử kst, Hàn Mặc Tử kites, Hàn Mặc Tử phim4d, Hàn Mặc Tử phim4g, Hàn Mặc Tử vuaphim, Hàn Mặc Tử hayghe, Hàn Mặc Tử topphim, Hàn Mặc Tử phim88, Hàn Mặc Tử xuongphim, Hàn Mặc Tử DVDRIP, Hàn Mặc Tử 720p BluRay x264

Hàn Mặc Tử Tập 1, Hàn Mặc Tử Tập 2, Hàn Mặc Tử Tập 3, Hàn Mặc Tử Tập 4, Hàn Mặc Tử Tập 5,

Hàn Mặc Tử Episode 1, Hàn Mặc Tử Episode 2, Hàn Mặc Tử Episode 3, Hàn Mặc Tử Episode 4, Hàn Mặc Tử Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG