Hãy Yêu Đến CùngPlaying For Keeps (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Gabriele Muccino

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
FilmDistrict, Open Road Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
1596698

Tags:
Hay Yeu Den Cung Vietsub, Online Playing For Keeps

Đánh giá phim (40 lượt)

Hãy Yêu Đến Cùng - Playing For Keeps

Trailer phim

Nội dung phim

Phim xoay quanh tình huống hài hước, một cựu cầu thủ điển trai bị các cô độc thân đua nhau quyến rũ, trong khi anh chỉ muốn nối lại tình cảm với vợ cũ và con trai.

Với sự xuất hiện của dàn ngôi sao tài năng như Gerard Butler, Catherine Zeta-Jones, Uma Thurman, Jessica Biel, câu chuyện giản đơn và không nhiều yếu tố mới mẻ lại trở thành một bộ phim dí dỏm, tinh tế và sâu lắng.


Xem Phim Hãy Yêu Đến Cùng - Playing For Keeps - Vkool.Net - Ảnh 1
George bị các cô độc thân vây quanh.

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Để gần gũi hơn với Lewis, George nhận làm huấn luyện viên của đội bóng con trai. Với tài năng và sự nhiệt huyết, George đã truyền niềm say mê cho các cầu thủ nhí và giúp bọn trẻ đá tốt hơn. Anh trở thành thần tượng của chúng. Nhưng một điều nằm ngoài mong đợi, các bà mẹ độc thân của học trò cũng rất mê mẩn George. Họ tìm mọi cách thể hiện sự hấp dẫn của mình và chủ động “tấn công” để được lên giường với anh. Đó là Barb (Judy Greer thủ vai), một phụ nữ vừa bỏ chồng rất trẻ trung, thường hay giả vờ kích động để được ôm huấn luyện viên. Denise (Catherine Zeta-Jones), một cựu phát thanh viên thể thao cực kỳ gợi cảm, khôn khéo và Patti (Uma Thurman), cô vợ lẳng lơ của một doanh nhân giàu có nhưng trăng hoa.


Xem Phim Hãy Yêu Đến Cùng - Playing For Keeps - Vkool.Net - Ảnh 2
Gia đình từng rất hạnh phúc của George.

Trước sự quyến rũ mạnh mẽ của các bà nội trợ xinh đẹp, George thật khó cưỡng lại. Anh bị vướng vào lưới tình cảm rắc rối, phức tạp đến nỗi chẳng thể tập trung huấn luyện bọn trẻ cũng như dành thời gian cho con trai. Lúc này người vợ cũ mà anh vẫn còn thương nhớ, Stacie (Jessica Biel) đang chuẩn bị kết hôn. Trong khi đó, cậu con trai Lewis rất cần bố quan tâm sau nhiều năm xa cách, thiếu thốn tình cảm. George sẽ làm sao để hoàn thành tốt vai trò của người bố và nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình?

Playing for Keeps khai thác tiếng cười giải trí nhẹ nhàng, dí dỏm. Sự xuất hiện của những bà nội trợ yêu hết mình kiểu Mỹ mang đến những cảnh nóng bỏng và các tình huống hài hước, bất ngờ. Thêm vào đó, sự hồn nhiên, đáng yêu của lũ trẻ cũng là yếu tố tạo nên không khí vui nhộn cho bộ phim.

Đằng sau câu chuyện tán tỉnh khôi hài này, Playing for Keeps cũng khiến khán giả xúc động bởi tình cha con và tình cảm gia đình sâu sắc. Để tìm lại được hạnh phúc đích thực, người đàn ông phải vượt qua sự cám dỗ, nếm trải những tổn thương, mất mát và chấp nhận hy sinh lợi ích bản thân.


Xem Phim Hãy Yêu Đến Cùng - Playing For Keeps - Vkool.Net - Ảnh 3
Chàng cựu cầu thủ và cậu con trai bé nhỏ.

Sử dụng đề tài quen thuộc trong các phim gia đình Mỹ, những rắc rối khi người chồng trở về tìm cách hàn gắn tình cảm với vợ con, nhưng Playing for Keeps vẫn rất cuốn hút người xem. Sức lôi cuốn được tạo nên ở lời thoại thông minh, dí dỏm và diễn xuất tinh tế của các diễn viên. Ngoài ra, một điểm đáng nhớ khác của bộ phim là tình huống thú vị khi anh chàng cựu cầu thủ hết thời, bị vợ bỏ lại trở thành ngôi sao được các phụ nữ săn đón ở một thị trấn bình lặng. Tác giả kịch bản, Robbie Fox, tiết lộ rằng, tình huống này bắt nguồn từ câu chuyện có thật mà ông trải qua. Chuyện là, Robbie Fox, từng làm huấn luyện viên đội bóng chày của con trai, một đêm nọ đã gửi email cho các phụ huynh để thông báo lịch tập luyện ngày hôm sau. Ông rất bất ngờ khi lập tức nhận được một loạt email hỏi thăm và tán tỉnh của các bà mẹ. Và rồi Robbie nảy ra ý tưởng cho bộ phim và cốt truyện cứ thế hình thành.

Robbie Fox cũng đã tìm được những diễn viên phù hợp hoàn hảo cho các vai diễn. Nhân vật chính, tài tử Gerard Butler, đã kết hợp được vẻ ngoài điển trai, từng trải với khiếu hài hước. Nữ diễn viên Jessica Biel diễn rất chân thực và xử lý cảm xúc tinh tế trong vai cô vợ cũ. Trong khi đó, không có gì để bàn cãi về tài năng diễn xuất và sự quyến rũ của hai cô đào kỳ cựu Catherine Zeta-Jones, Uma Thurman.


Xem Phim Hãy Yêu Đến Cùng - Playing For Keeps - Vkool.Net - Ảnh 4
Nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones.

Đạo diễn người Italy Gabriele Muccino, từng thành công với bộ phim về tình cha con Pursuit Of Happyness (do Will Smith và con trai đóng vai chính), tiếp tục thể hiện được một câu chuyện hài hước mà nhân văn về đề tài gia đình. Bộ phim nhẹ nhàng, hóm hỉnh này thực sự thích hợp với không khí ấm cúng và sum họp của mùa Giáng sinh.


Hãy Yêu Đến Cùng VietSub, Hãy Yêu Đến Cùng Thuyết Minh, Hãy Yêu Đến Cùng Bản Đẹp, Phụ đề Hãy Yêu Đến Cùng

Playing For Keeps VietSub, Playing For Keeps Thuyết Minh, Playing For Keeps Bản Đẹp, Phụ Đề Playing For Keeps

Hãy Yêu Đến Cùng v1vn, Hãy Yêu Đến Cùng phim3s, Hãy Yêu Đến Cùng phim47, Hãy Yêu Đến Cùng hdonline, Hãy Yêu Đến Cùng phimmoi, Hãy Yêu Đến Cùng phimbathu, Hãy Yêu Đến Cùng phimhayso, Hãy Yêu Đến Cùng phim7, Hãy Yêu Đến Cùng mphim, Hãy Yêu Đến Cùng phimhd, Hãy Yêu Đến Cùng phimnhanh, Hãy Yêu Đến Cùng phimf, Hãy Yêu Đến Cùng phimvang, Hãy Yêu Đến Cùng kst, Hãy Yêu Đến Cùng kites, Hãy Yêu Đến Cùng phim4d, Hãy Yêu Đến Cùng phim4g, Hãy Yêu Đến Cùng vuaphim, Hãy Yêu Đến Cùng hayghe, Hãy Yêu Đến Cùng topphim, Hãy Yêu Đến Cùng phim88, Hãy Yêu Đến Cùng xuongphim, Playing For Keeps DVDRIP, Playing For Keeps 720p BluRay x264

Hãy Yêu Đến Cùng Tập 1, Hãy Yêu Đến Cùng Tập 2, Hãy Yêu Đến Cùng Tập 3, Hãy Yêu Đến Cùng Tập 4, Hãy Yêu Đến Cùng Tập 5,

Playing For Keeps Episode 1, Playing For Keeps Episode 2, Playing For Keeps Episode 3, Playing For Keeps Episode 4, Playing For Keeps Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG