Jonah HexJonah Hex (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Jimmy Hayward

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Warner Bros., Legendary Entertainment, Mad Chance

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 Phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2264469

Tags:
Jonah Hex Vietsub, Online Jonah Hex

Đánh giá phim (12 lượt)

Jonah Hex - Jonah Hex

Trailer phim

Nội dung phim

Plot: Công chiếu rộng rãi vào mùa hè tại Mỹ ngày 18/6, các fan hâm mộ  Megan Fox sẽ có dịp tái ngộ cô đào nóng bỏng này trong bộ phim hành  động, ly kỳ "Jonah Hex". Trong bộ phim này, Megan Fox sẽ vào vai Leila -  một cô gái điếm mạnh mẽ, kiên cường và rất giỏi sử dụng vũ khí. Leila  sẽ cùng với nhân vật chính Jonah Hex trải qua cuộc phiêu lưu đầy gây  cấn. Hi vọng sau sự thất bại của phim kinh dị Jennifer’s Body vừa công  chiếu, người đẹp “bình hoa di động” Megan Fox sẽ được khen ngợi hơn về  diễn xuất trong Jonah Hex. Đặc biệt hơn là sự kiện cô nàng bỏ vai diễn  trong bộ phim bom tấn ăn khách Tranformers 3 đã bắn tên tuổi cô nàng  thành sao, càng khiến người xem muốn xem Megan Fox sẽ “lượn lờ”, “khoe  vòng ngực hấp dẫn” trong bộ phim này như thế nào?

Được  xây dựng dựa trên hình tượng nhân vật phản anh hùng cùng tên của DC  Comics, do Jimmy Hayward đạo diễn cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên  tuổi như Josh Brolin, John Malkovich và đặc biệt là cô đào Megan Fox,  sẽ đưa Jonah Hex trở thành một siêu phẩm hành động mà bạn không thể bỏ  qua. Chính bản thân Megan Fox chia sẻ. “Có lẽ cá tính và ngoại hình của  tôi hợp với dạng phim hành động, vì vậy hầu hết kịch bản gửi đến đều ở  thể loại này. Hy vọng tương lai gần tôi sẽ có cơ hội thử sức ở những vai  diễn khác, có thể trong một bộ phim tâm lý hài nhẹ nhàng nào đó...”,  nghe qua những lời phát biểu của Megan Fox sẽ hiểu vì sao những vai diễn  của Megan chỉ quanh đi quẩn lại ở vai trò “người đẹp” mang sự tươi mát,  nóng bỏng cho những bộ phim hành động sặc mùi đánh đấm, súng đạn của  thế giới đàn ông. Vì vậy, nếu nghĩ đến một bộ phim tình cảm, tâm lý với  diễn xuất của Megan Fox sẽ là một giấc mơ xa vời và thiếu thực tế cho cô  đào đang bị đóng khung vào những vai diễn người đẹp “nhạt nhẽo”, “buồn  chán”.
Phong  cách của bộ phim này là sự pha trộn của một chút nóng bỏng và hài hước  của Zorro với cuộc cách mạng về công nghệ khoa học ở mảnh đất miền Tây  trong Wild Wild West. Những cảnh hành động cháy nổ bắt mắt của Jonah Hex  và sự xuất hiện của hình tượng gợi cảm Megan Fox là quá đủ để bạn muốn  ra rạp trong hè này.

Jonah Hex VietSub, Jonah Hex Thuyết Minh, Jonah Hex Bản Đẹp, Phụ đề Jonah Hex

Jonah Hex VietSub, Jonah Hex Thuyết Minh, Jonah Hex Bản Đẹp, Phụ Đề Jonah Hex

Jonah Hex v1vn, Jonah Hex phim3s, Jonah Hex phim47, Jonah Hex hdonline, Jonah Hex phimmoi, Jonah Hex phimbathu, Jonah Hex phimhayso, Jonah Hex phim7, Jonah Hex mphim, Jonah Hex phimhd, Jonah Hex phimnhanh, Jonah Hex phimf, Jonah Hex phimvang, Jonah Hex kst, Jonah Hex kites, Jonah Hex phim4d, Jonah Hex phim4g, Jonah Hex vuaphim, Jonah Hex hayghe, Jonah Hex topphim, Jonah Hex phim88, Jonah Hex xuongphim, Jonah Hex DVDRIP, Jonah Hex 720p BluRay x264

Jonah Hex Tập 1, Jonah Hex Tập 2, Jonah Hex Tập 3, Jonah Hex Tập 4, Jonah Hex Tập 5,

Jonah Hex Episode 1, Jonah Hex Episode 2, Jonah Hex Episode 3, Jonah Hex Episode 4, Jonah Hex Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG