Kẻ Báo ThùDead Man Down (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Điểm IMDb:
6.4
(69,953 đánh giá)

Đạo diễn:
Niels Arden Oplev

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Automatik Entertainment, Frequency Films, IM Global

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
118 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4124554

Tags:
Ke Bao Thu Vietsub, Online Dead Man Down

Đánh giá phim (50 lượt)

Kẻ Báo Thù - Dead Man Down

Trailer phim

Nội dung phim

Cái tựa Kẻ báo thù của bộ phim Dead Man Down cùng poster đậm chất kịch tính có thể khiến người xem lầm tưởng đây sẽ là một tác phẩm giải trí đơn thuần, với hình ảnh bạo lực của cây súng làm chủ đạo. Song sự thật lại khác hẳn với phong cách kể chuyện phim đậm chất châu Âu của đạo diễn Niels Arden Oplev cùng khía cạnh lãng mạn được lồng vào khiến cho Dead Man Down là sự giao thoa giữa súng đạn và tình cảm.


Xem Phim Kẻ Báo Thù - Dead Man Down - Vkool.Net - Ảnh 1

Trong quá khứ, từng có nhiều bộ phim lấy đề tài báo thù nổi tiếng, song Dead Man Down mang một phong cách rất lạ, rất châu Âu của đạo diễn. Nếu bạn chờ đợi một tác phẩm báo thù sặc mùi khói súng như Machete, The Punisher; ly kỳ như Oldboy hay bạo lực như hai tập Kill Bill thì có lẽ sẽ ít nhiều thất vọng bởi Dead Man Down. Gán mác một bộ phim tâm lý hình sự với bối cảnh xoay quanh những băng nhóm tội phạm, song khía cạnh tâm lý hoàn toàn lấn lướt các cảnh hành động. Những trường đoạn đấu súng, rượt bắt không phải là không có, song chúng xuất hiện không nhiều và cũng không đủ máu lửa khiến fan của dòng phim này cảm thấy “đã”.


Xem Phim Kẻ Báo Thù - Dead Man Down - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong Dead Man Down, dù có nhiều đất diễn tâm lý song Farrell vẫn mờ nhạt, khi trong tình cảm, anh chưa thể bộc lộ rõ cảm xúc còn trong việc báo thù, anh cũng chưa đủ độ “vô tình” để trở thành sát thủ giỏi nhất. Chính vì thế, nếu đem đặt với vai ông trùm lạnh lùng Alphonse hay cô nàng Beatrice thì Victor hoàn toàn lép vế dù là nhân vật chính. Khả năng thể hiện của anh chỉ đặt mức lưng chừng, giống như bản thân bộ phim.


Xem Phim Kẻ Báo Thù - Dead Man Down - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Kẻ Báo Thù - Dead Man Down - Vkool.Net - Ảnh 4

Kẻ Báo Thù VietSub, Kẻ Báo Thù Thuyết Minh, Kẻ Báo Thù Bản Đẹp, Phụ đề Kẻ Báo Thù

Dead Man Down VietSub, Dead Man Down Thuyết Minh, Dead Man Down Bản Đẹp, Phụ Đề Dead Man Down

Kẻ Báo Thù v1vn, Kẻ Báo Thù phim3s, Kẻ Báo Thù phim47, Kẻ Báo Thù hdonline, Kẻ Báo Thù phimmoi, Kẻ Báo Thù phimbathu, Kẻ Báo Thù phimhayso, Kẻ Báo Thù phim7, Kẻ Báo Thù mphim, Kẻ Báo Thù phimhd, Kẻ Báo Thù phimnhanh, Kẻ Báo Thù phimf, Kẻ Báo Thù phimvang, Kẻ Báo Thù kst, Kẻ Báo Thù kites, Kẻ Báo Thù phim4d, Kẻ Báo Thù phim4g, Kẻ Báo Thù vuaphim, Kẻ Báo Thù hayghe, Kẻ Báo Thù topphim, Kẻ Báo Thù phim88, Kẻ Báo Thù xuongphim, Dead Man Down DVDRIP, Dead Man Down 720p BluRay x264

Kẻ Báo Thù Tập 1, Kẻ Báo Thù Tập 2, Kẻ Báo Thù Tập 3, Kẻ Báo Thù Tập 4, Kẻ Báo Thù Tập 5,

Dead Man Down Episode 1, Dead Man Down Episode 2, Dead Man Down Episode 3, Dead Man Down Episode 4, Dead Man Down Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG