Khách Sạn Cứu NạnHotel Rwanda (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Terry George

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
United Artists, Lions Gate Films, Industrial Development Corporation of South Africa

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
121 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
1560309

Tags:
Khach San Cuu Nan Vietsub, Online Hotel Rwanda

Đánh giá phim (38 lượt)

Khách Sạn Cứu Nạn - Hotel Rwanda

Trailer phim

Nội dung phim

Năm 1994, một cuộc giao tranh sắc tộc đẫm máu đã nổ ra tại Rwanda giữa người Hutu và người Tutsi. Trong bối cảnh hoảng loạn ấy với cái chết luôn gần kề, một nhân viên quản lý khách sạn đã làm nên “kỳ tích” khi cứu sống hơn 1.200 người thoát khỏi cuộc tàn sát - một Danh sách Schindler ở Rwanda.


Xem Phim Khách Sạn Cứu Nạn - Hotel Rwanda - Vkool.Net - Ảnh 1

Bộ phim Hotel Rwanda (Tựa phim tại VN: Khách sạn cứu nạn) được làm dựa theo câu chuyện có thật về cuộc đời Paul Rusesabagina (Don Cheadle thủ vai) - một người Hutu tốt bụng, quản lý khách sạn 5 sao Des Mille Collines ở Kigali.


Xem Phim Khách Sạn Cứu Nạn - Hotel Rwanda - Vkool.Net - Ảnh 2

Sau khi lên nắm quyền, những kẻ quá khích thuộc tộc người Hutu đã kích động gây nên một cuộc thanh trừng “tận gốc” người Tutsi. Paul cùng vợ (người Tutsi) và các con cũng không ngoại lệ.


Xem Phim Khách Sạn Cứu Nạn - Hotel Rwanda - Vkool.Net - Ảnh 3

Một buổi sáng, toán quân Hutu đã xông thẳng vào nhà lôi cả gia đình Paul cùng những người hàng xóm Tutsi đang trú ẩn ra sân chuẩn bị hành hình. Cầm chắc cái chết, song Paul nhanh trí nghĩ ra cách mua chuộc tên chỉ huy: dùng tiền “mua” mạng sống! Tên lính gật đầu. Thế là Paul phải vét sạch mọi thứ kèm theo những lời van xin mới có thể cứu được vợ con và cả những người hàng xóm mà anh không đành lòng quay lưng.


Xem Phim Khách Sạn Cứu Nạn - Hotel Rwanda - Vkool.Net - Ảnh 4

Sau khi thoát chết, Paul phải dắt díu mọi người vào lánh nạn tại khách sạn Des Mille Collines - nơi anh quản lý và được lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc bảo vệ vì có nhiều người nước ngoài đang trú ngụ. Tại đây, Paul đã tiếp nhận thêm hàng ngàn người Tutsi trên đường trốn chạy. Bằng mối quan hệ rộng rãi của mình, anh đã làm đủ mọi cách để giúp đỡ họ, biến khách sạn thành một pháo đài an toàn bảo vệ những người dân Tutsi khốn khổ tránh khỏi bàn tay diệt chủng của bọn phiến loạn.
Những mâu thuẫn, hận thù sắc tộc là vấn đề nóng bỏng tại một số nước khu vực châu Phi. Paul và người thân đã trải qua cuộc xung đột ngay trên quê hương mình như một cơn ác mộng. Có những lúc tưởng chừng như tuyệt vọng và buông xuôi theo số phận. Thật đau đớn khi Paul phải dặn dò vợ “hãy cùng nhau tự vẫn nếu bọn nổi loạn xông vào”, bởi anh không thể chịu đựng cảnh gia đình bị hành quyết. Thật chua chát khi Paul phải chứng kiến cảnh đoàn người nước ngoài được quân đội quốc tế hộ tống chặt chẽ để di tản, trong khi những người dân đáng thương của mình lại bị gạt ra… Và rồi, “khi cả thế giới nhắm mắt làm ngơ, anh ấy đã mở rộng vòng tay…”.

Paul Rusesabagina ngoài đời hiện đang sinh sống tại Bỉ. Sau hành động anh hùng như một vị cứu tinh, anh đã được các tổ chức quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng cao quí. Bộ phim thuật lại kỳ tích của anh Hotel Rwanda đã lọt vào top 10 phim hay nhất 2004 do Tổ chức National Board of Review bình chọn.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Nick Nolte, Jean Reno và anh lính cứu hỏa quả cảm trong Nấc thang lửa Joaquin Phoenix.

Khách Sạn Cứu Nạn VietSub, Khách Sạn Cứu Nạn Thuyết Minh, Khách Sạn Cứu Nạn Bản Đẹp, Phụ đề Khách Sạn Cứu Nạn

Hotel Rwanda VietSub, Hotel Rwanda Thuyết Minh, Hotel Rwanda Bản Đẹp, Phụ Đề Hotel Rwanda

Khách Sạn Cứu Nạn v1vn, Khách Sạn Cứu Nạn phim3s, Khách Sạn Cứu Nạn phim47, Khách Sạn Cứu Nạn hdonline, Khách Sạn Cứu Nạn phimmoi, Khách Sạn Cứu Nạn phimbathu, Khách Sạn Cứu Nạn phimhayso, Khách Sạn Cứu Nạn phim7, Khách Sạn Cứu Nạn mphim, Khách Sạn Cứu Nạn phimhd, Khách Sạn Cứu Nạn phimnhanh, Khách Sạn Cứu Nạn phimf, Khách Sạn Cứu Nạn phimvang, Khách Sạn Cứu Nạn kst, Khách Sạn Cứu Nạn kites, Khách Sạn Cứu Nạn phim4d, Khách Sạn Cứu Nạn phim4g, Khách Sạn Cứu Nạn vuaphim, Khách Sạn Cứu Nạn hayghe, Khách Sạn Cứu Nạn topphim, Khách Sạn Cứu Nạn phim88, Khách Sạn Cứu Nạn xuongphim, Hotel Rwanda DVDRIP, Hotel Rwanda 720p BluRay x264

Khách Sạn Cứu Nạn Tập 1, Khách Sạn Cứu Nạn Tập 2, Khách Sạn Cứu Nạn Tập 3, Khách Sạn Cứu Nạn Tập 4, Khách Sạn Cứu Nạn Tập 5,

Hotel Rwanda Episode 1, Hotel Rwanda Episode 2, Hotel Rwanda Episode 3, Hotel Rwanda Episode 4, Hotel Rwanda Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG