Không Lối ThoátThe Lazarus Project (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
John Glenn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Sony Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
1343634

Tags:
Khong Loi Thoat Vietsub, Online The Lazarus Project

Đánh giá phim (44 lượt)

Không Lối Thoát - The Lazarus Project

Trailer phim

Nội dung phim

Tại Dallas, bang Texas gia đình Ben Garvey đang trong thời gian thử việc. Ben Garvey là một công nhân chăm chỉ. Anh làm việc tại công ty Fort Garry Brewery và sống một cuộc sống bình dị với cô vợ yêu Lisa và cô con gái Katie đáng yêu.

Khi kết thúc giai đoạn thử việc, lúc tưởng chừng như mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp thì Rick - anh trai của Ben ra tù và tới thăm Ben. Hắn mời Ben tham gia một vụ trộm 12kg vàng của một nhà máy luyện kim.

Tất nhiên là Ben đã từ chối. Nhưng lý lịch không trong sạch bởi người anh trai, Ben đã bị sa thải. Tiêu cực, Ben đã tham gia vào vụ trộm với Rick và một tên khác - Phelps.


Xem Phim Không Lối Thoát - The Lazarus Project - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Không Lối Thoát - The Lazarus Project - Vkool.Net - Ảnh 2

Mọi thứ thật tồi tệ. Rick, Phelps và một nhân viên bảo vệ đã chết còn Ben thì bị xử tử vì tội giết người. Anh bị tuyên án tử hình bằng một mũi thuốc độc.

Sau cái chết ấy, Ben làm việc như một người giữ nhà cho Father Ezra - thiên thần công sứ ở Dundee, Oregon. Father Ezra giải thích cho Ben hiểu: kiếp trước của Ben đã kết thúc và anh đang có một cơ hội thứ hai.

Dù cuộc sống trước kia thật là cơ cực và không lối thoát nhưng Ben vẫn không thể nào quên Lisa - cô vợ yêu cùng đứa con bé nhỏ và anh nài nỉ Ezra cho anh cơ hội trở về, cho anh một lý do sáng tỏ "tại sao cuộc đời của anh lại bi đát đến thế?"

Một ngày nọ, trong khi làm vườn Ben tìm thấy một vật kỳ lạ. Anh đã tìm hiểu và khám phá ra điều bí mật ấy...


Xem Phim Không Lối Thoát - The Lazarus Project - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Không Lối Thoát - The Lazarus Project - Vkool.Net - Ảnh 4

Không Lối Thoát VietSub, Không Lối Thoát Thuyết Minh, Không Lối Thoát Bản Đẹp, Phụ đề Không Lối Thoát

The Lazarus Project VietSub, The Lazarus Project Thuyết Minh, The Lazarus Project Bản Đẹp, Phụ Đề The Lazarus Project

Không Lối Thoát v1vn, Không Lối Thoát phim3s, Không Lối Thoát phim47, Không Lối Thoát hdonline, Không Lối Thoát phimmoi, Không Lối Thoát phimbathu, Không Lối Thoát phimhayso, Không Lối Thoát phim7, Không Lối Thoát mphim, Không Lối Thoát phimhd, Không Lối Thoát phimnhanh, Không Lối Thoát phimf, Không Lối Thoát phimvang, Không Lối Thoát kst, Không Lối Thoát kites, Không Lối Thoát phim4d, Không Lối Thoát phim4g, Không Lối Thoát vuaphim, Không Lối Thoát hayghe, Không Lối Thoát topphim, Không Lối Thoát phim88, Không Lối Thoát xuongphim, The Lazarus Project DVDRIP, The Lazarus Project 720p BluRay x264

Không Lối Thoát Tập 1, Không Lối Thoát Tập 2, Không Lối Thoát Tập 3, Không Lối Thoát Tập 4, Không Lối Thoát Tập 5,

The Lazarus Project Episode 1, The Lazarus Project Episode 2, The Lazarus Project Episode 3, The Lazarus Project Episode 4, The Lazarus Project Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG