Kịch Bản Chuyển ThểAdaptation (2002)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
7.7
(202,836 đánh giá)

Đạo diễn:
Spike Jonze

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Columbia Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
104 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
1581893

Tags:
Kich Ban Chuyen The Vietsub, Online Adaptation

Đánh giá phim (2 lượt)

Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation

Trailer phim

Nội dung phim

Charlie và Donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau. Charlie thì trầm lặng khép kín, Donald thì vui vẻ cởi mở, cả hai đều là kịch tác gia. Trong khi Charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì Donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mình.

Susan Orlean là phóng viên của tờ NewYoker Times, cô vửa cho ra tác phẩm " THE ORCHID THIEF", một truyện ngắn viết về nhân vật John Larouche, một kẻ săn lùng hoa lan dại. Charlie được hãng phim mời viết kịch bản chuyển thể cho cuốn BEST SELLER này. Charlie vô cùng bối rối, không biết bắt đầu như thế nào.

Trong cơn tuỵêt vọng, anh nhờ tới sự giúp đỡ của cậu em Donald.lúc này đang hân hoan với kịch bản đầu tay ra mắt thành công. Hai anh em chọn nhân vật chính là SUsan để đưa lên phim và theo dõi Susan dể tìm tư liệu viết. Tình cờ họ phát hiện ra rằng Susan quanhệ với John Larouche, củng hắn dùng matúy chiết xuất từ rể cây hoa dại. Bị họ phát hiện, hai anh em bị truy đuổi.

Suốt một đêm hai người kẹt lại ổ đầm lầy, Charlie khám phá ra nhiều điều mà trước giờ anh không hề biết: cách làm người. Sáng hôm sau, Charlie và DOnald lên xe chạy trốn, nhưng bị JOhn truy đuổi, trên đường xe gặp tai nạn, Donald qua đời nhưng anh để lại cho Charlie nhiều điều: một kết cục tuyệt vời cho kịch bản chuyển thể, và hơn thế nữa: một cách sống, một cuộc đời mới cho Charlie.

Kịch Bản Chuyển Thể VietSub, Kịch Bản Chuyển Thể Thuyết Minh, Kịch Bản Chuyển Thể Bản Đẹp, Phụ đề Kịch Bản Chuyển Thể

Adaptation VietSub, Adaptation Thuyết Minh, Adaptation Bản Đẹp, Phụ Đề Adaptation

Kịch Bản Chuyển Thể v1vn, Kịch Bản Chuyển Thể phim3s, Kịch Bản Chuyển Thể phim47, Kịch Bản Chuyển Thể hdonline, Kịch Bản Chuyển Thể phimmoi, Kịch Bản Chuyển Thể phimbathu, Kịch Bản Chuyển Thể phimhayso, Kịch Bản Chuyển Thể phim7, Kịch Bản Chuyển Thể mphim, Kịch Bản Chuyển Thể phimhd, Kịch Bản Chuyển Thể phimnhanh, Kịch Bản Chuyển Thể phimf, Kịch Bản Chuyển Thể phimvang, Kịch Bản Chuyển Thể kst, Kịch Bản Chuyển Thể kites, Kịch Bản Chuyển Thể phim4d, Kịch Bản Chuyển Thể phim4g, Kịch Bản Chuyển Thể vuaphim, Kịch Bản Chuyển Thể hayghe, Kịch Bản Chuyển Thể topphim, Kịch Bản Chuyển Thể phim88, Kịch Bản Chuyển Thể xuongphim, Adaptation DVDRIP, Adaptation 720p BluRay x264

Kịch Bản Chuyển Thể Tập 1, Kịch Bản Chuyển Thể Tập 2, Kịch Bản Chuyển Thể Tập 3, Kịch Bản Chuyển Thể Tập 4, Kịch Bản Chuyển Thể Tập 5,

Adaptation Episode 1, Adaptation Episode 2, Adaptation Episode 3, Adaptation Episode 4, Adaptation Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG