Máu Và Nước MắtIn The Land Of Blood And Honey (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Angelina Jolie

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
GK Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
127 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1369588

Tags:
Mau Va Nuoc Mat Vietsub, Online In The Land Of Blood And Honey

Đánh giá phim (36 lượt)

Máu Và Nước Mắt - In The Land Of Blood And Honey
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

In The Land of Blood and Honey' là tên chính thức của bộ phim nói về chuyện tình thời chiến ở Bosnia do Angelina Jolie thực hiện với cương vị đạo diễn.

Angelina quyết định đặt một cái tên đầy chất thơ cho tác phẩm đầu tay do mình làm đạo diễn kiêm biên kịch - In The Land of Blood and Honey (tạm dịch là Trong vùng đất của máu và mật ngọt). Hãng FilmDistrict đã nhận phát hành bộ phim này vào cuối năm nay

"Bộ phim tập trung chi tiết vào cuộc chiến tranh ở Bosnia, nhưng nó cũng sẽ có một ý nghĩa bao quát cả toàn thế giới. Tôi muốn kể một câu chuyện về mối quan hệ của con người dưới sự tác động sâu sắc của chiến tranh", Angelina tâm sự về bộ phim lãng mạn của mình.

Xem Phim Máu Và Nước Mắt - In The Land Of Blood And Honey - Vkool.Net - Ảnh 1
Graham King, giám đốc sản xuất của In The Land of Blood and Honey, đánh giá cao tài năng của Angelina Jolie trong vai trò mới. Ông cho biết: "Làm việc với Angelina cùng một câu chuyện tuyệt vời như vậy khiến tôi cảm thấy rất tự hào. Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả rơi lệ"

Đặt trong bối cảnh cuộc chiến tranh ở Bosnia, bộ phim "miêu tả những xung đột và bạo loạn chính trị trong xã hội". Angelina Jolie đã chọn dàn diễn viên là những người địa phương ở Bosnia và hầu hết đều là những đứa trẻ đã trải qua cuộc chiến tranh khốc liệt ở đất nước này trước đây.

In The Land of Blood and Honey từng gặp nhiều trục trặc trong quá trình thực hiện hồi tháng 10 năm ngoái, từ việc hiểu lầm giữa chính quyền Bosnia và Angelina, cho tới việc minh tinh bị chỉ trích là không tìm hiểu kỹ về cuộc chiến tranh Bosnia, dẫn đến việc "xuyên tạc lịch sử".

Tuy nhiên, bộ phim đã hoàn thành và được ấn định ngày công chiếu là vào 23/12. Nếu In The Land of Blood and Honey gây được bất ngờ và xúc động cho khán giả như những gì mà Angelina và nhà sản xuất hứa hẹn, rất có thể bộ phim này sẽ có tên trong các hạng mục tranh giải Oscar năm sau.

Hiện Angelina Jolie có mặt tại LHP quốc tế Cannes (Pháp) để quảng bá cho bộ phim hoạt hình Kungfu Panda 2 và tham dự buổi ra mắt The Tree of Life, phim mới nhất của Brad Pitt, tranh giải Cành cọ vàng năm nay.


Xem Phim Máu Và Nước Mắt - In The Land Of Blood And Honey - Vkool.Net - Ảnh 2

Máu Và Nước Mắt VietSub, Máu Và Nước Mắt Thuyết Minh, Máu Và Nước Mắt Bản Đẹp, Phụ đề Máu Và Nước Mắt

In The Land Of Blood And Honey VietSub, In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh, In The Land Of Blood And Honey Bản Đẹp, Phụ Đề In The Land Of Blood And Honey

Máu Và Nước Mắt v1vn, Máu Và Nước Mắt phim3s, Máu Và Nước Mắt phim47, Máu Và Nước Mắt hdonline, Máu Và Nước Mắt phimmoi, Máu Và Nước Mắt phimbathu, Máu Và Nước Mắt phimhayso, Máu Và Nước Mắt phim7, Máu Và Nước Mắt mphim, Máu Và Nước Mắt phimhd, Máu Và Nước Mắt phimnhanh, Máu Và Nước Mắt phimf, Máu Và Nước Mắt phimvang, Máu Và Nước Mắt kst, Máu Và Nước Mắt kites, Máu Và Nước Mắt phim4d, Máu Và Nước Mắt phim4g, Máu Và Nước Mắt vuaphim, Máu Và Nước Mắt hayghe, Máu Và Nước Mắt topphim, Máu Và Nước Mắt phim88, Máu Và Nước Mắt xuongphim, In The Land Of Blood And Honey DVDRIP, In The Land Of Blood And Honey 720p BluRay x264

Máu Và Nước Mắt Tập 1, Máu Và Nước Mắt Tập 2, Máu Và Nước Mắt Tập 3, Máu Và Nước Mắt Tập 4, Máu Và Nước Mắt Tập 5,

In The Land Of Blood And Honey Episode 1, In The Land Of Blood And Honey Episode 2, In The Land Of Blood And Honey Episode 3, In The Land Of Blood And Honey Episode 4, In The Land Of Blood And Honey Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG