Ngoại TìnhUnfaithful (2002)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
Adrian Lyne

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
124 phút

Năm:
2002

Lượt xem:
13806391

Tags:
Ngoai Tinh Vietsub, Online Unfaithful

Đánh giá phim (182 lượt)

Ngoại Tình - Unfaithful

Trailer phim

Nội dung phim

Chỉ vì một phút yếu lòng, người vợ dịu dàng và truyền thống đã ngã vào vòng tay của chàng trai người Pháp lạ mặt và quay cuồng trong cơn mê đắm của dục vọng…


Một buổi sáng bình thường tại ngoại ô êm đềm của thành phố New York, Connie (Diane Lane), một thiếu phụ trẻ xinh đẹp đang làm bữa sáng, trong lúc đó, anh chồng Edward (Richard Gere) chuẩn bị đi làm, còn cậu con trai Charlie 8 tuổi sẵn sàng lên đường đến trường. Connie nói với chồng và con rằng, cô sẽ đến Manhattan mua sắm như đã định trước.

Connie đi tàu lên ga trung tâm Manhattan. Bất chợt một cơn lốc ào đến, Connie không thể nào đi nổi. Trong lúc đang rượt theo taxis thì cô bỗng đâm sầm vào một chàng trai lạ mặt. Cả hai đều ngã nhào, Connie bị sướt xát hết đầu gối. Chàng trai nọ đề nghị đưa Connie về căn hộ của mình để lau rửa vết thương. Ngay lúc ấy, có một chiếc taxis không người tấp đến, nhưng trời xui đất khiến thế nào, Connie quyết định nghe lời chàng trai lạ mà không đi tiếp về phía ga.


Không ngờ, đây chính là bước ngoặt của cuộc sống vốn rất yên ả của Connie. Chàng trai tự giới thiệu là Paul Martel (Olivier Martinez), một người Pháp chuyên mua bán sách cũ. Anh mang trà đến cho Connie và để cô gọi điện về nhà cho con trai. Trong lúc Connie nói chuyện với con, anh lặng lẽ đến sau và chườm đá vào đầu gối cô. Connie tá hỏa, nhưng Paul nhận ra ngay. Anh để cô trở về nhà sau khi đưa cô một cuốn sách như món quà tặng. Đêm đó, Connie kể với chồng về tai nạn, song cô giấu nhẹm chuyện gặp chàng trai trẻ người Pháp.

Sáng hôm sau, khi chồng và con đã ra khỏi nhà, Connie bắt đầu ngắm nghía cuốn sách Paul tặng. Bất ngờ tấm danh thiếp của Paul rơi ra. Connie lại đi tàu lên Manhattan và gọi cho Paul từ ga trung tâm. Paul mời cô đến nhà uống cà phê. Anh bật nhạc êm dịu và mời cô nhảy. Connie bắt đầu có cảm giác tội lỗi. Cô quyết định ra về, nhưng sau đó phải trở lại vì quên chiếc áo khoác. Đúng lúc ấy, Paul ôm choàng lấy Connie và hôn cô. Cuộc tình vụng trộm cứ thế bắt đầu.


Edward, chồng Connie, ngày một nghi ngờ khi thấy vợ thường xuyên lui tới Manhattan và không còn mặn mà với mình như trước. Cho đến một hôm, đồng nghiệp của anh bắt gặp Connie đang hôn Paul say đắm trong một quán cà phê, Edward lập tức thuê một thám tử theo dõi vợ.

Biết chắc vợ mình có quan hệ với người đàn ông nọ, Edward đến gặp Paul và nổi giận lôi đình. Anh đau đớn khi nhìn thấy quả cầu thủy tinh anh mua tặng vợ ở nhà Paul. Anh điên cuồng cầm quả cầu nện vào đầu Paul. Máu tuôn ra xối xả, Paul ngã quỵ xuống sàn.

Edward vô cùng hoảng sợ. Sau khi trấn tĩnh lại, anh tìm cách lau sạch những vết máu và dấu vân tay của mình. Anh cuốn xác Paul trong một tấm chăn. Ngay khi anh định bỏ đi thì tiếng chuông điện thoại nhà Paul reo lên. Là Connie. Cô để lại lời nhắn rằng, cô cần phải chấm dứt quan hệ với Paul.


Cái chết bí ẩn của Paul bị cảnh sát phát hiện, Connie thừa nhận chỉ gặp Paul một lần, còn Edward cam đoan là chưa bao giờ. Đêm đó, Connie phát hiện bức ảnh chụp cô và Paul trong túi áo chồng và bàng hoàng nhận ra rằng, anh đã biết toàn bộ câu chuyện. Cô còn tìm thấy quả cầu thủy tinh cô mang tặng Paul ở phía sau nhà. Khi nhặt quả cầu, Connie bất ngờ phát hiện ra một mẩu giấy nhỏ phía dưới đáy và những lời yêu thương do chồng cô viết.

Hai vợ chồng trò chuyện với nhau để tìm ra cách giải quyết ở ngay ngã tư đèn đỏ, liệu họ nên bán nhà, chuyển chỗ làm và bắt đầu cuộc sống mới, hay Edward ra đầu thú tội lỗi của mình. Cuộc thảo luận như dài bất tận, khi đèn tín hiệu chuyển từ đỏ sang xanh biết bao lần. Ánh đèn hắt vào hai khuôn mặt căng thẳng, và cuối cùng đọng lại, một sở cảnh sát ngay gần đó...


Unfaithful là tác phẩm điện ảnh khá hoàn hảo ở thể loại tâm lý, từ kết cấu kịch bản, đến cảnh quay cũng như diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Richard GereDiane Lane. Phim cấm trẻ em xem vì có những cảnh rất nồng nàn lột tả cuộc tình vụng trộm của Connie và Paul. Để chuẩn bị cho vai diễn này, đạo diễn Adrian Lyne đã để nữ diễn viên Diane Lane xem bộ phim tình cảm Aimée & Jaguar.

Vai diễn Paul ban đầu được dành cho Brad Pitt hoặc Ryan Phillippe, song ngay sau khi nhận được cuốn băng thử vai của Olivier Martinez, các nhà làm phim quyết định vai diễn này thực sự là của anh. Chàng tài tử có một nhân vật để đời, bước ra từ cuốn tiểu thuyết La Femme Infidèle của nhà văn Pháp Claude Chabrol.
Ngoại Tình phim47

Ngoại Tình VietSub, Ngoại Tình Thuyết Minh, Ngoại Tình Bản Đẹp, Phụ đề Ngoại Tình

Unfaithful VietSub, Unfaithful Thuyết Minh, Unfaithful Bản Đẹp, Phụ Đề Unfaithful

Ngoại Tình v1vn, Ngoại Tình phim3s, Ngoại Tình phim47, Ngoại Tình hdonline, Ngoại Tình phimmoi, Ngoại Tình phimbathu, Ngoại Tình phimhayso, Ngoại Tình phim7, Ngoại Tình mphim, Ngoại Tình phimhd, Ngoại Tình phimnhanh, Ngoại Tình phimf, Ngoại Tình phimvang, Ngoại Tình kst, Ngoại Tình kites, Ngoại Tình phim4d, Ngoại Tình phim4g, Ngoại Tình vuaphim, Ngoại Tình hayghe, Ngoại Tình topphim, Ngoại Tình phim88, Ngoại Tình xuongphim, Unfaithful DVDRIP, Unfaithful 720p BluRay x264

Ngoại Tình Tập 1, Ngoại Tình Tập 2, Ngoại Tình Tập 3, Ngoại Tình Tập 4, Ngoại Tình Tập 5,

Unfaithful Episode 1, Unfaithful Episode 2, Unfaithful Episode 3, Unfaithful Episode 4, Unfaithful Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG