Người Đàn Ông ThépMan Of Steel (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Zack Snyder

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Warner Bros., Legendary Pictures, Syncopy

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
148 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
14375778

Tags:
Nguoi Dan Ong Thep Vietsub, Online Man Of Steel

Đánh giá phim (104 lượt)

Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel

Trailer phim

Nội dung phim

Man of Steel, bom tấn 175 triệu USD do Christopher Nolan sản xuất và Zack Snyder đạo diễn, vừa tung trailer dài hơn 3 phút hé lộ nhiều tình tiết trong câu chuyện cuộc đời của Clark Kent và những cảnh cháy nổ kinh hoàng, khiến khắp nơi tan hoang như những thử thách cho sứ mệnh của Siêu Nhân tại Trái Đất.


Xem Phim Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel - Vkool.Net - Ảnh 1

Với sự xuất hiện của tài tử mới nổi Henry Cavill (Immortals, The Tudors) trong vai Clark Kent (Superman), Man of Steel kể về một cậu bé nhận ra mình có một sức mạnh siêu nhiên đến từ ngoài Trái Đất.


Xem Phim Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel - Vkool.Net - Ảnh 2

Khi trở thành một thanh niên, cậu quyết định khám phá về nơi mình đến và mục đích mình được đưa tới hành tinh này. Nhưng siêu anh hùng trong cậu lại buộc phải xuất hiện nếu muốn cứu thế giới này khỏi sự hủy diệt. Siêu Nhân Clark Kent trở thành biểu tượng của hy vọng cho nhân loại.


Xem Phim Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel - Vkool.Net - Ảnh 3

Bộ phim còn có sự xuất hiện của diễn viên từng 4 lần được đề cử giải Oscar, Amy Adams (The Master) trong vai phóng viên tạp chí Daily Planet Lois Lane – người yêu của Clark Kent, và diễn viên từng được đề cử giải Oscar Laurence Fishburne (What’s Love Got to Do with It) trong vai tổng biên tập Perry White. Hai diễn viên từng được đề cử Oscar nữa là Diane Lane (Unfaithful) và Kevin Costner (Dances with Wolves) vào vai cha mẹ nuôi của Clark Kent là Martha và Jonathan Kent. 

Russell Crowe (Gladiator) – diễn viên từng đoạt giải Oscar - thủ vai cha ruột của Clark Kent đến từ hành tinh khác. Với kinh phí 175 triệu USD, lại có sự “nhúng tay” của nhà làm phim tài ba Christopher Nolan, cùng sự chỉ đạo của Zack Snyder, Man of Steel hứa hẹn sẽ bùng nổ tại các rạp chiếu và đem tới cho khán giả những trải nghiệm đầy mới mẻ về một nhân vật siêu anh hùng đã quá quen thuộc đến từ truyện tranh DC Comics.


Xem Phim Người Đàn Ông Thép - Man Of Steel - Vkool.Net - Ảnh 4

Người Đàn Ông Thép VietSub, Người Đàn Ông Thép Thuyết Minh, Người Đàn Ông Thép Bản Đẹp, Phụ đề Người Đàn Ông Thép

Man Of Steel VietSub, Man Of Steel Thuyết Minh, Man Of Steel Bản Đẹp, Phụ Đề Man Of Steel

Người Đàn Ông Thép v1vn, Người Đàn Ông Thép phim3s, Người Đàn Ông Thép phim47, Người Đàn Ông Thép hdonline, Người Đàn Ông Thép phimmoi, Người Đàn Ông Thép phimbathu, Người Đàn Ông Thép phimhayso, Người Đàn Ông Thép phim7, Người Đàn Ông Thép mphim, Người Đàn Ông Thép phimhd, Người Đàn Ông Thép phimnhanh, Người Đàn Ông Thép phimf, Người Đàn Ông Thép phimvang, Người Đàn Ông Thép kst, Người Đàn Ông Thép kites, Người Đàn Ông Thép phim4d, Người Đàn Ông Thép phim4g, Người Đàn Ông Thép vuaphim, Người Đàn Ông Thép hayghe, Người Đàn Ông Thép topphim, Người Đàn Ông Thép phim88, Người Đàn Ông Thép xuongphim, Man Of Steel DVDRIP, Man Of Steel 720p BluRay x264

Người Đàn Ông Thép Tập 1, Người Đàn Ông Thép Tập 2, Người Đàn Ông Thép Tập 3, Người Đàn Ông Thép Tập 4, Người Đàn Ông Thép Tập 5,

Man Of Steel Episode 1, Man Of Steel Episode 2, Man Of Steel Episode 3, Man Of Steel Episode 4, Man Of Steel Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG