Người Giúp ViệcThe Help (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
4

Điểm IMDb:
8.1
(490,835 đánh giá)

Đạo diễn:
Tate Taylor

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
DreamWorks, Reliance Entertainment, Participant Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
137 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4048063

Tags:
Nguoi Giup Viec Vietsub, Online The Help

Đánh giá phim (20 lượt)

Người Giúp Việc - The Help

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim "The Help" (Người giúp việc) của đạo diễn Tate Taylor được dựng lại theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kathryn Stockett. Cuốn sách này từng 103 tuần có tên trong danh sách “Tác phẩm văn học bán chạy nhất” của tờ New York Times năm 2009. Phim đã ra mắt tại Việt Nam từ ngày 21/10.

Một tình bạn thật sự ý nghĩa và lay động đã đưa The Help lên ngôi vị quán quân trong 3 tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ và trên hết là tinh thần nhân văn cao thượng.


Xem Phim Người Giúp Việc - The Help - Vkool.Net - Ảnh 1

Câu chuyện lôi cuốn, giàu tính nhân văn đã làm nên thành công của The Help

Thành công này là điều bất ngờ mà chính êkíp sản xuất cũng như tất cả dàn diễn viên của bộ phim không thể nghĩ tới. Không những vậy, The Help còn trở thành 1 trong những bộ phim hè có doanh thu cao ngất ngưởng khi cán mốc 118, 6 triệu đô la sau gần 1 tháng công chiếu.

Lấy bối cảnh khoảng những năm 1960 ở Mississipi, nơi sự phân biệt chủng tộc giữa người da trắng và da màu là vô cùng sâu sắc, The Help vẽ lên một bức tranh khá toàn diện về giai đoạn lịch sử lúc bấy giờ: sự xúc phạm, sức chịu đựng, sự chống trả, sự cảm thông và tình nhân ái và cả niềm hy vọng. Sức hút của bộ phim chính là câu chuyện đầy tính nhân văn, cách kể chuyện lôi cuốn, dàn diễn viên tài năng và những khuôn hình đẹp.


Xem Phim Người Giúp Việc - The Help - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Người Giúp Việc - The Help - Vkool.Net - Ảnh 3

Hai nhân vật chính là Skeeter - một cô gái da trắng có suy nghĩ cởi mở  thích khám phá, chinh phục những khía cạnh mới và lạ trong cuộc sống để thực hiện ước mơ viết lách, và Aibileen - một bà vú người da màu rất có uy tín  trong cộng đồng những người giúp việc ở Jackson.

Trong The Help, mối quan hệ giữa các ‘phe phái phụ nữ' đan chéo nhau, không chỉ là quan hệ chủ - tớ, mà nhiều lúc còn lấn lên thành bạn, như mẹ, như tri kỷ...


Xem Phim Người Giúp Việc - The Help - Vkool.Net - Ảnh 4
Nhân vật Aibileen là linh hồn của bộ phim


Xem Phim Người Giúp Việc - The Help - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Người Giúp Việc - The Help - Vkool.Net - Ảnh 6
3 diễn viên làm nên thành công ngoài sức tưởng tượng của phim

The Help không đưa ra những lời áp đặt, không phán xét, không trực tiếp nêu ra những  quan điểm của đạo diễn, biên kịch lồng vào trong phim. Toàn bộ câu chuyện được kể theo góc nhìn của những người giúp việc da màu và từ phía nhân vật da trắng Skeeter Phelan ham viết lách. Đây là cách dựng phim hợp lý, thông minh và làm vừa lòng hầu hết mọi đối tượng khán giả.

Người Giúp Việc VietSub, Người Giúp Việc Thuyết Minh, Người Giúp Việc Bản Đẹp, Phụ đề Người Giúp Việc

The Help VietSub, The Help Thuyết Minh, The Help Bản Đẹp, Phụ Đề The Help

Người Giúp Việc v1vn, Người Giúp Việc phim3s, Người Giúp Việc phim47, Người Giúp Việc hdonline, Người Giúp Việc phimmoi, Người Giúp Việc phimbathu, Người Giúp Việc phimhayso, Người Giúp Việc phim7, Người Giúp Việc mphim, Người Giúp Việc phimhd, Người Giúp Việc phimnhanh, Người Giúp Việc phimf, Người Giúp Việc phimvang, Người Giúp Việc kst, Người Giúp Việc kites, Người Giúp Việc phim4d, Người Giúp Việc phim4g, Người Giúp Việc vuaphim, Người Giúp Việc hayghe, Người Giúp Việc topphim, Người Giúp Việc phim88, Người Giúp Việc xuongphim, The Help DVDRIP, The Help 720p BluRay x264

Người Giúp Việc Tập 1, Người Giúp Việc Tập 2, Người Giúp Việc Tập 3, Người Giúp Việc Tập 4, Người Giúp Việc Tập 5,

The Help Episode 1, The Help Episode 2, The Help Episode 3, The Help Episode 4, The Help Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG