Ngưỡng Cửa Cuộc ĐờiSharp 2 - Banolim 2 (2010)

Trạng thái:
Tập 28/50

Sắp chiếu:
Tập 29 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Choi Se Kyung, Park Ki Hyun, Kim Jin Hwan & Kim Sang Hwi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
50 tập

Năm:
2010

Lượt xem:
9617437

Tags:
Nguong Cua Cuoc doi Vietsub, Online Sharp 2 - Banolim 2

Đánh giá phim (122 lượt)

Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2

Trailer phim

Nội dung phim


Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Từ trái sang phải: Lee Ok Lim (Ara), Joo Yuh Myung (Kim Ki Bum) ???, Suh Jung Min(Eun Sung), Ha Eun Shim(Jung Hwa Young), Choi Eun Suh
Cốt truyện: Đây là một bộ phim truyền hình tập trung nói về đời sống trung học của Okleem (Go Ah Ra) và những người xung quanh cô. Bộ phim này rất đáng yêu và cũng đơn giản thôi – chủ yếu là dành cho lứa tuổi teen. Nó mô tả về mối tình đầu của teen và làm thế nào mà teen học cách chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Diễn viên:


Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Go Ara: (nhân vật chính) Lee Ok Lim
Cô là một học sinh trung học và cô không được thông minh cho lắm. Cô đã từng là một cô bé non nớt và thiếu kiên nhẫn nhưng bây giờ cô đã biết tự xem xét bản thân để cư xử tốt hơn. Trong những tập phim sau, cô và YuhMyung (Kim Kibum) đã bắt đầu hẹn hò.


Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Park Hoon Jung: (em sinh đôi của Ok Lim) Lee HaRim
Cậu ấy cũng là một học sinh trung học với tính cách ồn ào và thiếu chín chắn. Mặc dù cậu ấy hay tỏ ra không quan tâm gì cả nhưng thật sự thì cậu ấy quan tâm nhiều đến những điều quan trọng đối với cậu. (Đây cũng là một nhân vật tớ rất thích, trong một tập phim HaRim đã lập ra những điều mà cậu mong muốn đạt được hay có thể gọi là kế hoạch cuộc đời, trong đó có một điều làm tớ ấn tượng là HaRim bảo cậu sẽ kiếm nhiều tiền để chăm sóc và đền đáp công nuôi nấng của bố mẹ)



Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Kim Ki Bum: (Bạn trai Ok Lim) Joo Yuh Myung
Về cơ bản thì Myung là một anh chàng mới đến thị trấn. Cậu rời Mĩ và đến Hàn Quốc. Ban đầu trông cậu có vẻ hư hỏng vì gia đình cậu rất giàu và Ok Lim không thích cậu. Nhưng sau đó khi họ chạm mặt nhau thường xuyên hơn thì họ bắt đầu phát triển những tình cảm dành cho nhau. (Đây là nhân vật tớ thích thứ hai trong phim, anh chàng này cười trông cực đáng yêu, Ki Bum là một thành viên trong Super Junior với biệt danh Snow White)


Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 5
Eun Sung: (Bạn thân của Ok Lim) Suh Jung Min
Jung Min hoàn toàn đối lập với Ok Lim. Cô ấy là một trong những học sinh thông minh nhất trường. Cô ấy điềm tĩnh và biết cảm thông. Cô ấy và Ok Lim đã cãi cọ với nhau để rồi khiến cho cả hai trở nên thân thiết hơn. (Trong một tập phim, hạng của Jung Min trong trường bị tuột xuống thứ 60, cô bạn bắt đầu suy nghĩ về mục đích học tập và tương lai của mình và quyết định nghỉ học đến khi nào cô biết mình học vì cái gì nhưng chính nhờ Jin Woo, Jung Min biết rằng cô khám phá ra mục đích học tập của mình trong quá trình học và cô quay trở lại trường. Có một câu nói của Jung Min mà tớ rất thích, không nhớ rõ lắm, tớ nhớ đại ý là chẳng lẽ Jung Min đứng hạng thứ 60 thì không phải là Jung Min của lúc trước hay sao (vì lúc đó mọi người đối xử với Jung Min cứ như cô không phải là Jung Min nữa))



Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 6
Jung Hwa Young: (Một người bạn thân khác của Ok Lim) Ha Eun Shim
Cô là thành viên cuối của bộ ba. Cô mơ ước mình trở nên xinh xắn hơn và ngay từ đầu cô cảm thấy như mình bị loại ra khỏi bộ ba chỉ vì Jung Min và Ok Lim đã biết nhau từ trước rất lâu.



Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 7
Kim Hee Chul: (Bạn trai Suh Jung Min) Baek Jin Woo
Anh ấy là một người rất bí ẩn với một vài phần của quá khứ bị che giấu. Anh là trưởng nhóm nhiếp ảnh mà tất cả nhóm bạn đều tham gia. (Hee Chul cũng là một thành viên của Super Junior với biệt danh Cinderella)



Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 8
Choi Eun Suh: (Tình địch của Ok Lim) Choi Eun Suh
Cô ấy là địch thủ của Ok Lim. Cô rất thông minh và yêu thích học hành. Sau đó, cô có tình cảm với bạn trai Ok Lim Yuh Myung. Nhóm bạn cũng phát hiện ra rằng nhà cô rất nghèo và cô có một người bà bị bệnh nặng.



Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 9
Yun Jae Wook: (Bạn thân Yuh Myung) Go Sang Pil
Cậu ấy là một trong những người đầu tiên kết bạn với Yuh Myung. Cậu ấy giống như cánh tay phải của Yuh Myung, luôn sẵn sàng giúp đỡ cậu. (Tớ cho rằng tập phim nói về mâu thuẫn xảy ra giữa Sang Pil và Myung là một trong những tập phim hay nhất, Sang Pil thấy cậu chỉ như một cái bóng của Myung, tình bạn của họ dường như không bình đẳng, Sang Pil luôn cho còn Myung chỉ luôn biết nhận)

Xem Phim Ngưỡng Cửa Cuộc Đời - Sharp 2 - Banolim 2 - Vkool.Net - Ảnh 10



Ngưỡng Cửa Cuộc Đời VietSub, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Thuyết Minh, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Bản Đẹp, Phụ đề Ngưỡng Cửa Cuộc Đời

Sharp 2 - Banolim 2 VietSub, Sharp 2 - Banolim 2 Thuyết Minh, Sharp 2 - Banolim 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Sharp 2 - Banolim 2

Ngưỡng Cửa Cuộc Đời v1vn, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phim3s, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phim47, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời hdonline, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimmoi, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimbathu, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimhayso, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phim7, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời mphim, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimhd, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimnhanh, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimf, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phimvang, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời kst, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời kites, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phim4d, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phim4g, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời vuaphim, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời hayghe, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời topphim, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời phim88, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời xuongphim, Sharp 2 - Banolim 2 DVDRIP, Sharp 2 - Banolim 2 720p BluRay x264

Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 28, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 29, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 30, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 31, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 32, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 33, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 34, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 35, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 36, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 37, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 38, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 39, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 40, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 41, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 42, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 43, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 44, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 45, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 46, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 47, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 48, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 49, Ngưỡng Cửa Cuộc Đời Tập 50,

Sharp 2 - Banolim 2 Episode 28, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 29, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 30, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 31, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 32, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 33, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 34, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 35, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 36, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 37, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 38, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 39, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 40, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 41, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 42, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 43, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 44, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 45, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 46, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 47, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 48, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 49, Sharp 2 - Banolim 2 Episode 50,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG