Nhà Trắng Thất ThủOlympus Has Fallen (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Điểm IMDb:
6.5
(291,507 đánh giá)

Đạo diễn:
Antoine Fuqua

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Millenium Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
120 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
8784010

Tags:
Nha Trang That Thu Vietsub, Online Olympus Has Fallen

Đánh giá phim (60 lượt)

Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen

Trailer phim

Nội dung phim

Chuyện phim nói về một nhóm phần tử cực đoan được trang bị vũ khí hạng nặng và huấn luyện kỹ càng cùng thực hiện một vụ đột kích táo bạo vào Nhà Trắng ở thủ đô Washington giữa ban ngày. Chúng nhanh chóng nắm quyền kiểm soát, bắt giữ Tổng thống Benjamin Asher (Aaron Eckhart) và bộ tham mưu của nước Mỹ trong một căn hầm bất khả xâm phạm ở ngay dưới dinh tổng thống. Khi cuộc chiến ác liệt nổ ra trước bãi cỏ Nhà Trắng, cựu nhân viên an ninh Mike Banning (Gerard Butler) tìm đường đột nhập vào bên trong để làm nhiệm vụ được anh cho là lý tưởng của cuộc đời – bảo vệ Tổng thống, bằng mọi giá.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 1
Gerard Butler (trái) vào vai Mike Banning - người bảo vệ Tổng thống Benjamin Asher (Aaron Eckhart). Ảnh: M.V.P.

Banning sử dụng những kỹ năng bài bản và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong dinh Tổng thống để trở thành “tai mắt” cho Chủ tịch Allan Trumbull (Morgan Freeman), người đột ngột lên giữ quyền Tổng thống và các cố vấn then chốt của ông. Khi căng thẳng nổi lên, các phần tử khủng bố bắt đầu hành hình con tin và đe dọa hủy diệt thì đội bảo vệ an ninh quốc gia chỉ có thể trông cậy vào một mình Banning trong công cuộc tìm kiếm con trai Tổng thống, giải cứu Tổng thống và ngăn chặn âm mưu của những phần tử cực đoan.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 2

Olympus Has Fallen hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên khi giới thiệu mối quan hệ đặc biệt giữa Tổng thống Benjamin Asher và người cận vệ Mike Banning. Từ cách mở đầu dữ dội, đạo diễn Antoine Fuqua đã kéo người xem vào một không khí căng thẳng, chặt chẽ cho câu chuyện về sau. Suốt chiều dài hai tiếng, từng khoảnh khắc trong Olympus Has Fallen đều có sức hút buộc khán giả phải tập trung cao độ theo dõi với một tâm thế căng lên bởi cấu trúc câu chuyện rất chặt chẽ, khó có thể bỏ qua bất kỳ chi tiết nào.

Dù chỉ có kinh phí 70 triệu USD (chưa vào hàng bom tấn), phim vẫn thực sự là một bữa “đại tiệc” hình ảnh và âm thanh xứng đáng với kỳ vọng của khán giả trong mùa hè này. Cảnh quay tấn công vào Nhà Trắng được làm táo bạo và dồn dập đủ để “ép phê” người xem. Chỉ trong phút chốc, tòa nhà được bảo vệ nghiêm ngặt nhất thế giới bị thất thủ, đổ nát, hoang tàn sau vài cú va chạm, bắn phá. Đường phố Washington náo động khi các phần tử cực đoan nã súng, những màn tấn công từ trên không trung, tiếng la hét, tiếng nổ… tất cả đều có sức ám ảnh lớn. Có thể nói đây là một trong những trường đoạn đáng ghi nhớ của điện ảnh thế giới năm nay.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 3
Hình ảnh ấn tượng về lá cờ nước Mỹ bị bắn phá trong một cảnh phim. Ảnh: M.V.P.

Hình ảnh lá cờ nước Mỹ hiên ngang ở dinh Tổng thống bị bắn tỉa chi chít lỗ, rơi xuống bãi cỏ Nhà Trắng bên ánh hoàng hôn là một hình ảnh đẹp và gợi nhiều ý nghĩa. Cảnh quay này tạo nên một khoảnh khắc tĩnh lặng cho Olympus Has Fallen sau một trường đoạn dồn dập khói lửa và tấn công liên hồi. Phim vẫn đi theo “chủ nghĩa” người hùng như nhiều tác phẩm điện ảnh Hollywood điển hình nhưng sức nặng của câu chuyện, tâm lý các nhân vật và hiệu ứng hình ảnh – âm thanh đủ để thuyết phục người xem.

Xét về mặt đề tài, Olympus Has Fallen mang đậm tính chính trị nhưng qua lối dẫn dắt của đạo diễn Antoine Fuqua lại không hề khô khan. Ngoài yếu tố hành động, tâm lý của các nhân vật cũng được khai thác kỹ. Từng người đều phải đưa ra những lựa chọn, những đắn đo, suy nghĩ và đánh cược với số phận. Những tranh cãi giữa Chủ tịch Allan, Mike Banning, đội an ninh hay cách điều khiển của những phần tử cực đoan đều tạo nên những khoảnh khắc căng thẳng cao độ trên màn ảnh rộng. Rất hiếm có bộ phim hành động, tâm lý nào trong thời gian gần đây mà xử lý tốt cả phần hình ảnh, âm thanh lẫn chiều sâu câu chuyện như Olympus Has Fallen.

Gerard Butler vẫn chứng tỏ anh sinh ra để tham gia các bộ phim hành động nặng về tâm lý. Sau những phim tình cảm ít được chú ý như The Ugly Truth, The Bounty Hunter, tài tử người Scotland lấy lại phong độ như thời 300, Law Abiding Citizen hay Machine Gun Preacher. Vẫn với ánh mắt lạnh lùng và sự cương quyết, Gerard Butler mang tới những cảnh hành động, chiến đấu có thể sánh ngang hoặc thậm chí hơn cả Liam Neeson trong Taken. Đây có thể là bộ phim hay nhất trong sự nghiệp của anh từ trước đến nay.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 4

"Nhà Trắng thất thủ" có nhiều cảnh quay hành động táo bạo. Ảnh: M.V.P.

Aaron EckhartMorgan Freeman cũng làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai Tổng thống Benjamin Asher và Chủ tịch Allan Trumbull. Bộ ba này (gồm cả Gerard Butler) kết hợp ăn ý làm nên một tác phẩm đủ sức hấp dẫn những ai từng yêu thích kiểu phim hành động, hình sự hạng nặng như Shooter hay Training Day. Diễn viên vào vai phản diện, Rick Yune, cũng là một trong những nhân vật được xây dựng ấn tượng với độ nguy hiểm, thông minh và sự lạnh lùng cần có ở các tuyến nhân vật đối trọng, đủ xứng tầm với nhân vật chính.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 5

Đề tài ám sát Tổng thống khá quen thuộc nhưng đạo diễn Antoine Fuqua thích tiền đề táo bạo của kịch bản: “Nhà Trắng bị tấn công và Tổng thống bị bắt làm con tin. Câu hỏi duy nhất trong đầu tôi là, điều đó sẽ xảy ra như thế nào?”. Và với Olympus Has Fallen, các nhà làm phim Hollywood một lần nữa chứng minh được rằng những chủ đề dù là “muôn thưở” nhưng có cách khai thác hấp dẫn với ngôn ngữ điện ảnh táo bạo thì vẫn mang lại được những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho khán giả.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 6

Dù đụng mặt với “người hùng Marvel” Iron Man 3 trong dịp nghỉ lễ 30/4 này nhưng câu chuyện về “người hùng Nhà Trắng” Gerard Butler với lý tưởng bảo vệ Tổng thống vẫn là một tác phẩm xứng tầm cho mùa phim hè năm nay. Với những khán giả yêu thích phim hành động hạng nặng và mong muốn được thưởng thức một tác phẩm “chất” cả về kỹ xảo lẫn nội dung thì Olympus Has Fallen là cái tên khó có thể bỏ qua.


Xem Phim Nhà Trắng Thất Thủ - Olympus Has Fallen - Vkool.Net - Ảnh 7

Olympus Has Fallen (Nhà Trắng thất thủ) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 26/4.

Nhà Trắng Thất Thủ VietSub, Nhà Trắng Thất Thủ Thuyết Minh, Nhà Trắng Thất Thủ Bản Đẹp, Phụ đề Nhà Trắng Thất Thủ

Olympus Has Fallen VietSub, Olympus Has Fallen Thuyết Minh, Olympus Has Fallen Bản Đẹp, Phụ Đề Olympus Has Fallen

Nhà Trắng Thất Thủ v1vn, Nhà Trắng Thất Thủ phim3s, Nhà Trắng Thất Thủ phim47, Nhà Trắng Thất Thủ hdonline, Nhà Trắng Thất Thủ phimmoi, Nhà Trắng Thất Thủ phimbathu, Nhà Trắng Thất Thủ phimhayso, Nhà Trắng Thất Thủ phim7, Nhà Trắng Thất Thủ mphim, Nhà Trắng Thất Thủ phimhd, Nhà Trắng Thất Thủ phimnhanh, Nhà Trắng Thất Thủ phimf, Nhà Trắng Thất Thủ phimvang, Nhà Trắng Thất Thủ kst, Nhà Trắng Thất Thủ kites, Nhà Trắng Thất Thủ phim4d, Nhà Trắng Thất Thủ phim4g, Nhà Trắng Thất Thủ vuaphim, Nhà Trắng Thất Thủ hayghe, Nhà Trắng Thất Thủ topphim, Nhà Trắng Thất Thủ phim88, Nhà Trắng Thất Thủ xuongphim, Olympus Has Fallen DVDRIP, Olympus Has Fallen 720p BluRay x264

Nhà Trắng Thất Thủ Tập 1, Nhà Trắng Thất Thủ Tập 2, Nhà Trắng Thất Thủ Tập 3, Nhà Trắng Thất Thủ Tập 4, Nhà Trắng Thất Thủ Tập 5,

Olympus Has Fallen Episode 1, Olympus Has Fallen Episode 2, Olympus Has Fallen Episode 3, Olympus Has Fallen Episode 4, Olympus Has Fallen Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG