Nữ Thần Rắn 2Nakee 2 (2019)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Pongpat Wachirabunjong

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Act-Art Generation

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
93 phút

Năm:
2019

Lượt xem:
2798677

Tags:
นาคี2

Đánh giá phim (38 lượt)

Nữ Thần Rắn 2 - Nakee 2

Trailer phim

Nội dung phim

Là một hiện tượng đáng thú vị của điện ảnh Thái Lan trong năm 2016, bộ phim truyền hình Nữ Thần Rắn nhanh chóng vươn lên top đầu những thước phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trong năm, đồng thời cũng nhận được vô vàn lời khen từ phía khán giả. Tuy nhiên, sự kết thúc còn dang dở đã khiến mọi người mong chờ phần tiếp theo ra mắt sớm nhất có thể, và đó là lý do thôi thúc nhà sản xuất cho ra mắt Nakee 2, nhưng đó lại là phiên bản điện ảnh khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Xem Phim Nữ Thần Rắn 2 - Nakee 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Nữ Thần Rắn 2 trong thời gian gần đây đã khuấy đảo các trang mạng online tại xứ chùa vàng, đặc biệt là khi trailer đầu tiên được tung ra, nó đã nhanh chóng chiếm lĩnh hoàn toàn trên các mặt báo. Phim dự kiến sẽ được ra rạp tại Thái Lan vào nửa cuối tháng 10 này nhưng hiện tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có bất cứ thông tin nào, rất có thể khán giả Việt sẽ không có cơ hội ra rạp theo dõi siêu phẩm điện ảnh của Thái trong thời gian tới.

Xem Phim Nữ Thần Rắn 2 - Nakee 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Nội dung phim sẽ tiếp nối câu chuyện phần 1, kể về những cuộc sống và những câu chuyện kỳ bí liên quan đến nữ thần rắn, sức mạnh đặc biệt của cô làm thay đổi nhiều thứ. Cặp đôi chính của phần 1 là Ken Phupoom và Taew Natapohn vẫn sẽ xuất hiện trong phần 2 nhưng sẽ vào một vai khác, và nhường chỗ cho cặp đôi đang rất hot tại Thái Lan là Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya. Với dàn cast không thể chất lượng hơn nữa, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần tuyệt vời.

 
Xem Phim Nữ Thần Rắn 2 - Nakee 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Nữ Thần Rắn 2 - Nakee 2 - Vkool.Net - Ảnh 4

Nữ Thần Rắn 2 VietSub, Nữ Thần Rắn 2 Thuyết Minh, Nữ Thần Rắn 2 Bản Đẹp, Phụ đề Nữ Thần Rắn 2

Nakee 2 VietSub, Nakee 2 Thuyết Minh, Nakee 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Nakee 2

Nữ Thần Rắn 2 v1vn, Nữ Thần Rắn 2 phim3s, Nữ Thần Rắn 2 phim47, Nữ Thần Rắn 2 hdonline, Nữ Thần Rắn 2 phimmoi, Nữ Thần Rắn 2 phimbathu, Nữ Thần Rắn 2 phimhayso, Nữ Thần Rắn 2 phim7, Nữ Thần Rắn 2 mphim, Nữ Thần Rắn 2 phimhd, Nữ Thần Rắn 2 phimnhanh, Nữ Thần Rắn 2 phimf, Nữ Thần Rắn 2 phimvang, Nữ Thần Rắn 2 kst, Nữ Thần Rắn 2 kites, Nữ Thần Rắn 2 phim4d, Nữ Thần Rắn 2 phim4g, Nữ Thần Rắn 2 vuaphim, Nữ Thần Rắn 2 hayghe, Nữ Thần Rắn 2 topphim, Nữ Thần Rắn 2 phim88, Nữ Thần Rắn 2 xuongphim, Nakee 2 DVDRIP, Nakee 2 720p BluRay x264

Nữ Thần Rắn 2 Tập 1, Nữ Thần Rắn 2 Tập 2, Nữ Thần Rắn 2 Tập 3, Nữ Thần Rắn 2 Tập 4, Nữ Thần Rắn 2 Tập 5,

Nakee 2 Episode 1, Nakee 2 Episode 2, Nakee 2 Episode 3, Nakee 2 Episode 4, Nakee 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG