Ông TrùmBig Jake (1971)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6

Đạo diễn:
George Sherman, John Wayne

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Cinema Center Films, Batjac Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
1971

Lượt xem:
1075548

Tags:
Ong Trum 1971 Vietsub, Online Big Jake

Đánh giá phim (56 lượt)

Ông Trùm - Big Jake

Trailer phim

Nội dung phim

“Big Jake” là câu chuyện về hành trình đi tìm lại đứa cháu bị bắt cóc của Jacob McCandles (John Wayne) – một người đàn ông khá thành công, quản lý một đồn điền lớn và những công xưởng bề thế. Một lần, khi đang từ công xưởng trở về nông trại, ông hay tin cháu của mình bị một băng đảng bắt cóc và đòi 1 triệu đô la tiền chuộc để thả đứa bé về an toàn. Jacob bắt đầu cùng với những “chiến hữu” trung thành của mình – một chú ngựa và một chú chó, lên đường tìm đứa cháu và bắt những tên vô lại kia phải trả giá.

Xem Phim Ông Trùm - Big Jake - Vkool.Net - Ảnh 1
Cảnh sát địa phương cũng vào cuộc nhưng không có bất kì hi vọng nào cho thấy họ có thể lần ra được manh mối gì. Và Jake hiểu rằng, tính mạng cháu trai ông đang nguy hiểm và ông chỉ có thể tin vào bản thân mình mà thôi. Những cuộc tự điều tra lần ra manh mối, vất vả, khổ sở vô cùng có lúc tưởng chừng lâm vào bế tắc nhưng bằng ý chí kiên định của một người đàn ông bản lĩnh và tình yêu thương nồng nàn với cháu mình, Jake đã vượt qua được những khó khăn đó. Liệu ông có tìm thấy cháu mình và trừng trị những tên bắt cóc đích đáng?
Xem Phim Ông Trùm - Big Jake - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Ông Trùm - Big Jake - Vkool.Net - Ảnh 3

Ông Trùm VietSub, Ông Trùm Thuyết Minh, Ông Trùm Bản Đẹp, Phụ đề Ông Trùm

Big Jake VietSub, Big Jake Thuyết Minh, Big Jake Bản Đẹp, Phụ Đề Big Jake

Ông Trùm v1vn, Ông Trùm phim3s, Ông Trùm phim47, Ông Trùm hdonline, Ông Trùm phimmoi, Ông Trùm phimbathu, Ông Trùm phimhayso, Ông Trùm phim7, Ông Trùm mphim, Ông Trùm phimhd, Ông Trùm phimnhanh, Ông Trùm phimf, Ông Trùm phimvang, Ông Trùm kst, Ông Trùm kites, Ông Trùm phim4d, Ông Trùm phim4g, Ông Trùm vuaphim, Ông Trùm hayghe, Ông Trùm topphim, Ông Trùm phim88, Ông Trùm xuongphim, Big Jake DVDRIP, Big Jake 720p BluRay x264

Ông Trùm Tập 1, Ông Trùm Tập 2, Ông Trùm Tập 3, Ông Trùm Tập 4, Ông Trùm Tập 5,

Big Jake Episode 1, Big Jake Episode 2, Big Jake Episode 3, Big Jake Episode 4, Big Jake Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG