Phá Thần LụcAs God (2020)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Tần Bằng Phi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
75 phút

Năm:
2020

Lượt xem:
997530

Tags:
Pha Than Luc Vietsub, Online As God

Đánh giá phim (50 lượt)

Phá Thần Lục - As God

Trailer phim

Nội dung phim

Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt. As God chính là một trong những dự án mới nhất của anh, mặc dù chỉ là thước phim rẻ tiền nhưng các cảnh quay được thực hiện khá chỉnh chu và tỉ mỉ. Tuy nhiên, nếu nhìn tổng thể thì đây là một bộ phim thất bại của Tạ Miêu khi kịch bản tương đối sơ sài và không nhiều điểm nhấn.


Xem Phim Phá Thần Lục - As God - Vkool.Net - Ảnh 1

Phim có tên tiếng việt là Phá Thần Lục, thuộc thể loại võ thuật hành động, do đạo diễn Tần Bằng Phi đảm nhận chỉ đạo sản xuất, một cái tên có nhiều kinh nghiệm. Nội dung phim xoay quanh Dương Liệt Quân, một kỳ tài võ học cùng hành trình chống lại thế lực mới trong giới võ thuật. Thông minh, tài năng và sở hữu những phẩm chất vượt trội, Liệt Quân chính là người giỏi nhất của môn phái. Sau khi cùng vị hôn thê Tôn Cẩn, sư đệ Lê Thúc Văn phá tan trận kỳ ảo thì họ thì cờ phát hiện bị mật động trời. Song hùng có thể thành ma cũng có thể thành phật, họ bắt buộc phải chiến đấu đến cùng.


Xem Phim Phá Thần Lục - As God - Vkool.Net - Ảnh 2

Phá Thần Lục VietSub, Phá Thần Lục Thuyết Minh, Phá Thần Lục Bản Đẹp, Phụ đề Phá Thần Lục

As God VietSub, As God Thuyết Minh, As God Bản Đẹp, Phụ Đề As God

Phá Thần Lục v1vn, Phá Thần Lục phim3s, Phá Thần Lục phim47, Phá Thần Lục hdonline, Phá Thần Lục phimmoi, Phá Thần Lục phimbathu, Phá Thần Lục phimhayso, Phá Thần Lục phim7, Phá Thần Lục mphim, Phá Thần Lục phimhd, Phá Thần Lục phimnhanh, Phá Thần Lục phimf, Phá Thần Lục phimvang, Phá Thần Lục kst, Phá Thần Lục kites, Phá Thần Lục phim4d, Phá Thần Lục phim4g, Phá Thần Lục vuaphim, Phá Thần Lục hayghe, Phá Thần Lục topphim, Phá Thần Lục phim88, Phá Thần Lục xuongphim, As God DVDRIP, As God 720p BluRay x264

Phá Thần Lục Tập 1, Phá Thần Lục Tập 2, Phá Thần Lục Tập 3, Phá Thần Lục Tập 4, Phá Thần Lục Tập 5,

As God Episode 1, As God Episode 2, As God Episode 3, As God Episode 4, As God Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG