Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của NapoleonWaterloo (1970)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Sergey Bondarchuk

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
Dino de Laurentiis Cinematografica, Mosfilm

Quốc gia:
Phim Nga

Thời lượng:
123 phút

Năm:
1970

Lượt xem:
2382748

Tags:
Phim Tran Danh Cuoi Cung Cua Napoleon Vietsub, Online Waterloo

Đánh giá phim (46 lượt)

Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon - Waterloo

Trailer phim

Nội dung phim

Waterloo do Ý-Liên Xô sản xuất là bộ phim đầu tiên hợp tác với nước ngoài của đạo diễn lừng danh Sergei Bondarchuk Liên Xô. Ông cũng là đạo diễn của các Bộ phim vĩ đại khác như: "Số Phận Một Con Người", "Chiến Tranh Và Hòa Bình", "Họ đã chiến đấu vì Tổ quốc".

Xem Phim Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon - Waterloo - Vkool.Net - Ảnh 1
Waterloo mang tính lịch sử khi nói về một trong những chiến thắng quân sự quan trọng nhất lịch sử nước Anh, đồng thời cũng là một thất bại thãm hại nhất lịch sử nước Pháp. Trận đánh đặt dấu chấm hết cho cuộc đời binh nghiệp của 1 kẻ được gọi là "Tên cướp vĩ đại nhất Châu Âu - Napoleon Bonaparte" nhưng đồng thời cũng là 1 trong những vị tướng tài ba nhất nhì trong lịch sử nhân loại. Bộ phim được xem là thành công khi mô tả 2 vị tướng với 2 học thuyết và chiến lược quân sự khác nhau trong lịch sử chiến tranh thế giới. Một người là Hoàn đế Pháp, một người là Đệ nhất Huân tước Anh.

Xem Phim Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon - Waterloo - Vkool.Net - Ảnh 2
Waterloo quy tụ dàn diễn viên gạo cọi quốc tế, kể cả Rod Steiger, Christopher Plummer, Virginia McKenna, Jack Hawkins, Dan O'Herlihy và diễn viên lỗi lạc Orson Welles trong vai vua Louis XVIII.

Xem Phim Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon - Waterloo - Vkool.Net - Ảnh 3
Bộ phim bắt đầu khi một trong những tướng trung thành nhất của vua Louis, nguyên soái Duc d'Elchingen (Dan O'Herlihy) buộc ông thoái vị ngai vàng nước Pháp để nhường ngôi cho Napoleon, kẻ vừa vượt thoát khỏi nhà tù. Steiger vào vai Bonaparte rất xuất sắc. Sống trong cả vinh quang lẫn bi kịch, Napoleon là 1 thiên tài quân sự càn quét hầu hết Châu Âu nhưng lại không thể chiến thắng nổi con quỹ trong người mình. Steiger thể hiện Napoleon vừa như 1 thiên tài quân sự, vừa như 1 chính trị gia với những lo lắng bất an và suy sụp rất đời thường. Theo đuổi hết chiến dịch xâm lấn này đến chiến dịch xâm lấn khác , Napoleon gần như kiệt sức và đau buồn vì vắng mặt đứa con trai yêu quí củng với mẹ nó bị giam cầm ở nước Áo. Steiger cũng lột tả được tính tình nóng nảy và đôi khi giống đồng bóng của anh hùng nước Pháp.

Xem Phim Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon - Waterloo - Vkool.Net - Ảnh 4
Christopher Plummer vào vai 1 trong những vị tướng vĩ đại nhất nước Anh cũng rất xuất sắc. Một lần nữa đạo diễn Sergei Bondarchuk lại thành công trong việc "chọn mặt gửi vàng". Plummer thể hiện rất tốt tính cách của vị tướng: tự tin, kiên quyết đúng với biệt danh "Huân tước Thép" nhưng cũng ko thiếu chất khôi hài. Giống như Napoleon và các quí tộc Anh khác, Huân tước có lúc cư xử hơi khác thường. Napoelon nói về Wellington: 'Người đàn ông này có 2 phẩm chất tôi khâm phục. Đó là lòng can đảm và trên tất cả: sự thận trọng". Còn Wellington nói về Napoleon: "Nhân danh chúa, người này là một thiên tài chiến tranh". Điều thú vị là trước đám đông ko bao giờ Napoleon đánh giá cao đối thủ trong cương vị tư lệnh chiến trường, nhưng ở chốn riêng tư ông khâm phục Wellinton ra mặt trước các cận thần. Ngược lại, ngoài mặt Wellington ngợi khen Napoleon hết lời nhưng ở chốn riêng tư ông lại gọi đối thủ là "chiến lược gia tồi" và là "lãnh tụ quân sự bị ánh hào quang làm cho loà mắt".

Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon VietSub, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Thuyết Minh, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Bản Đẹp, Phụ đề Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon

Waterloo VietSub, Waterloo Thuyết Minh, Waterloo Bản Đẹp, Phụ Đề Waterloo

Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon v1vn, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phim3s, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phim47, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon hdonline, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimmoi, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimbathu, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimhayso, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phim7, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon mphim, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimhd, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimnhanh, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimf, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phimvang, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon kst, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon kites, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phim4d, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phim4g, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon vuaphim, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon hayghe, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon topphim, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon phim88, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon xuongphim, Waterloo DVDRIP, Waterloo 720p BluRay x264

Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Tập 1, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Tập 2, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Tập 3, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Tập 4, Phim Trận Đánh Cuối Cùng Của Napoleon Tập 5,

Waterloo Episode 1, Waterloo Episode 2, Waterloo Episode 3, Waterloo Episode 4, Waterloo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG