Sống Trong Sợ HãiNang Nak - นางนาก (1999)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Nonzee Nimibutr

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Video Prduction Co.

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
101 phút

Năm:
1999

Lượt xem:
1151804

Tags:
Song Trong So Hai Vietsub, Online Nang Nak - นางนาก

Đánh giá phim (2 lượt)

Sống Trong Sợ Hãi - Nang Nak - นางนาก
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

    Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.


    Cốt truyện: Tại một ngôi làng ở Thái, Mak (Winai Kraibutr) phải tham gia một cuộc chiến tranh và bỏ lại người vợ đang mang thai của anh, Nak (Intira Jaroenpura). Mak bị thương và may mắn thoát chết. Anh quay về nhà đoàn tụ cùng vợ con, hoặc ít ra đó là đềiu anh nghĩ. Những sự kiện bí ẩn bắt đầu xảy ra trong ngôi làng.


        Một người bạn đến thăm và thấy Mak sống cùng với Nak. Người làng đều biết Nak và đứa bé đã chết cách đây vài tháng. Họ tin rằng Mak đã trúng bùa của hồn ma của Nak. Những người cố gắng báo cho Mak, hay những người biết quá nhiều, đều bị hồn ma của Nak giết. Hồn ma càng trở nên hung hăng hơn vì không thể chấp nhận mình đã chết sớm và mong muốn được tiếp tục sống cùng chồng.


         Đến cuối cùng, Mak phát hiện ra sự thật, bị sốc và bỏ vào một ngôi chùa. Dân làng cố gắng tìm ra vài cách giải quyết, bao gồm cả việc đốt cháy ngôi nhà và cuối cùng, phải nhờ thầy pháp đến hủy hoại trán của hồn ma (điều này sẽ tiêu diệt cả linh hồn lẫn hồn ma)


        Thầy tu được kính trọng nhất đất nước (Somdej Toh)xuất hiện vào phút cuối và nhận trách nhiệm. Sau nhiều nỗ lực để trốn tránh các nhà sư, Nak hối hận trong nước mắt, chấp nhận để chồng sống cuộc sống của mình. Somdej Toh cắt phần trán của Nak làm thành một chiếc vòng. Ông ấy đeo nó đến ngày cuối cùng. Đoạn kết nói rằng sau này, cái vòng đó trở thành vật sở hữu của Hoàng tử Chumbhorn Ketudomsak. Sau đó, trải qua nhiều thế hệ, chiếc vòng bị thất lạc và không ai biết nó ở đâu.

Sống Trong Sợ Hãi VietSub, Sống Trong Sợ Hãi Thuyết Minh, Sống Trong Sợ Hãi Bản Đẹp, Phụ đề Sống Trong Sợ Hãi

Nang Nak - นางนาก VietSub, Nang Nak - นางนาก Thuyết Minh, Nang Nak - นางนาก Bản Đẹp, Phụ Đề Nang Nak - นางนาก

Sống Trong Sợ Hãi v1vn, Sống Trong Sợ Hãi phim3s, Sống Trong Sợ Hãi phim47, Sống Trong Sợ Hãi hdonline, Sống Trong Sợ Hãi phimmoi, Sống Trong Sợ Hãi phimbathu, Sống Trong Sợ Hãi phimhayso, Sống Trong Sợ Hãi phim7, Sống Trong Sợ Hãi mphim, Sống Trong Sợ Hãi phimhd, Sống Trong Sợ Hãi phimnhanh, Sống Trong Sợ Hãi phimf, Sống Trong Sợ Hãi phimvang, Sống Trong Sợ Hãi kst, Sống Trong Sợ Hãi kites, Sống Trong Sợ Hãi phim4d, Sống Trong Sợ Hãi phim4g, Sống Trong Sợ Hãi vuaphim, Sống Trong Sợ Hãi hayghe, Sống Trong Sợ Hãi topphim, Sống Trong Sợ Hãi phim88, Sống Trong Sợ Hãi xuongphim, Nang Nak - นางนาก DVDRIP, Nang Nak - นางนาก 720p BluRay x264

Sống Trong Sợ Hãi Tập 1, Sống Trong Sợ Hãi Tập 2, Sống Trong Sợ Hãi Tập 3, Sống Trong Sợ Hãi Tập 4, Sống Trong Sợ Hãi Tập 5,

Nang Nak - นางนาก Episode 1, Nang Nak - นางนาก Episode 2, Nang Nak - นางนาก Episode 3, Nang Nak - นางนาก Episode 4, Nang Nak - นางนาก Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG