Sức Mạnh Của Tình YêuKites (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Anurag Basu

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Reliance BIG Pictures, Filmkraft Productions

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
130 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2136146

Tags:
Suc Manh Cua Tinh Yeu Vietsub, Online Kites

Đánh giá phim (24 lượt)

Sức Mạnh Của Tình Yêu - Kites

Trailer phim

Nội dung phim

Chắc hẳn bộ phim này , nếu ai là người đam mê nghệ thuật thứ 7 thì sẽ nghe đến tên phim này . Một bộ phim được sản xuất từ BollyWood và bắt nguồn từ Ấn Độ .

Cuối tháng 5 vừa rồi , Kites đã xuất hiện với nội dung kể về câu chuyện tình yêu vượt lên trên cách biệt về biên giới, văn hóa và ngôn ngữ.

Đây là một trong những bộ phim đầu tiên ở Ấn Độ , với kinh phí hơn 30 triệu đô và dàn diễn viên nổi tiếng . Các nhà làm phim hy vọng bộ phim sẽ vượt biên giới và đến từng nơi trên khắp thế giới .

Với đội ngũ diễn viên, kịch bản và đạo diễn đều là người Ấn Độ. Bộ phim được khởi quay tại Las Vegas, Mỹ và ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh. Tất nhiên phim sẽ không thiếu các bài hát và các cảnh nhảy múa, bởi đây vốn là nét đặc trưng của các bộ phim Ấn Độ.

KITES – Những cánh diều đơn giản chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn thuần, thứ mà có thể sẽ xảy ra trong cuộc sống hiện thực và theo mạch phim, bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh đó cũng sẽ làm như những gì phim đã diễn ra. Vậy liệu tình yêu của một chàng trai người Ấn Độ với một cô gái Latinh có đủ sức giúp họ vượt qua những trở ngại, gắn kết hạnh phúc cùng nhau như những cánh diều tung bay trong gió lộng hoặc chấp nhận đứt dây để dạt theo những cơn gió không bến bờ? Đó là điều khán giả tò mò và muốn xem câu chuyện tình yêu này.

Xuất hiện bên cạnh nam diễn viên điển trai, nổi tiếng hàng đầu của Bollywood Hrithik Roshan là Barbara Mori -Nữ diễn viên chính trong phim là ngôi sao đang lên ở Bollywood nhưng lại có tên không thuần ấn. Bởi lẽ, cô là người mẫu và là nữ diễn viên từng đóng trong những phim truyền hình dài tập của Mexico và được biết đến với những hình ảnh quảng cáo xuất hiện rất nhiều ở Ấn Độ trên các áp-phích, mạng Internet và các phương tiện truyền thông. Danh tiếng của cô thật sự nổi lên như cồn ở Bollywood khi đóng cặp với người đàn ông hấp dẫn Hrithik Roshan trong bộ phim Kites ...

Với bối cảnh được thực hiện tại Los Angeles, Las Vegas và Santa Fe. Hãng phim Reliance BIG đã ra mắt bộ phim vào ngày 21/5 tại hơn 60 nước. Trong đó, tại thị trường Bắc Mỹ, phim đã lọt vào Top 10 phim có doanh thu cao trong tuần, khi được trình chiếu tại 208 phòng vé – một con số vô cùng khiêm tốn so với các bom tấn khác và thu về 1,035 triệu đô la tại thị trường này.

Bộ phim chưa đến được với công chúng Việt Nam , nhưng để tận hưởng và thư giãn cùng với những bộ phim , hy vọng phim sẽ được đặt chân tới Việt Nam . Kites - Những cánh diều , những khát vọng , những thăng trầm của tình yêu và cuộc sống .

Sức Mạnh Của Tình Yêu VietSub, Sức Mạnh Của Tình Yêu Thuyết Minh, Sức Mạnh Của Tình Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Sức Mạnh Của Tình Yêu

Kites VietSub, Kites Thuyết Minh, Kites Bản Đẹp, Phụ Đề Kites

Sức Mạnh Của Tình Yêu v1vn, Sức Mạnh Của Tình Yêu phim3s, Sức Mạnh Của Tình Yêu phim47, Sức Mạnh Của Tình Yêu hdonline, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimmoi, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimbathu, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimhayso, Sức Mạnh Của Tình Yêu phim7, Sức Mạnh Của Tình Yêu mphim, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimhd, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimnhanh, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimf, Sức Mạnh Của Tình Yêu phimvang, Sức Mạnh Của Tình Yêu kst, Sức Mạnh Của Tình Yêu kites, Sức Mạnh Của Tình Yêu phim4d, Sức Mạnh Của Tình Yêu phim4g, Sức Mạnh Của Tình Yêu vuaphim, Sức Mạnh Của Tình Yêu hayghe, Sức Mạnh Của Tình Yêu topphim, Sức Mạnh Của Tình Yêu phim88, Sức Mạnh Của Tình Yêu xuongphim, Kites DVDRIP, Kites 720p BluRay x264

Sức Mạnh Của Tình Yêu Tập 1, Sức Mạnh Của Tình Yêu Tập 2, Sức Mạnh Của Tình Yêu Tập 3, Sức Mạnh Của Tình Yêu Tập 4, Sức Mạnh Của Tình Yêu Tập 5,

Kites Episode 1, Kites Episode 2, Kites Episode 3, Kites Episode 4, Kites Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG