Tháng Mười Một Ngọt NgàoSweet November (2001)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.6

Điểm IMDb:
6.7
(94,534 đánh giá)

Đạo diễn:
Pat O'Connor

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Warner Bros. Pictures, Bel Air Entertainment, 3 Art Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
119 phút

Năm:
2001

Lượt xem:
3661788

Tags:
Thang Muoi Mot Ngot Ngao Vietsub, Online Sweet November

Đánh giá phim (40 lượt)

Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November

Trailer phim

Nội dung phim

Mỗi lần xem lại Sweet November tôi đều có những cảm xúc khác nhau, có lẽ bởi đôi mắt nhìn tình yêu và cuộc sống đã có nhiều màu sắc mới, cũng như kinh nghiệm sống theo thời gian cũng được bồi đắp thêm. Sweet November nhờ đó cũng trở nên ngọt ngào, sâu sắc và thơ mộng hơn.


Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 1

Phảng phất trong Sweet November bóng dáng của chuyện tình kinh điển Love Story, nhưng có những nét mới mẻ, hấp dẫn hơn của cuộc sống hiện đại, hối hả và tấp nập.


Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 2

Nelson (Keanu Reeves) là một anh chàng vô cùng tham công tiếc việc, suốt quãng đời tuổi trẻ, anh ta không biết tới thứ gì khác trên đời ngoài công việc. Ngủ dậy là Nelson vớ lấy điều khiển để bật tivi, đầu óc không thôi quay cuồng trong hàng đống ý tưởng còn miệng thì gặm xúc xích. Tất cả mọi giá trị trong cuộc đời của anh chàng này được đo bằng công việc và hiệu quả kinh tế. Kể cả khi cô bạn gái không chịu nổi và quyết định chia tay, Nelson cũng không thấy có vấn đề gì. 

Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 3
Charlize Theron trông tuyệt xinh và cá tính với mái tóc ngắn

Thế rồi cuộc đời anh chàng này bỗng chốc đảo lộn hoàn toàn khi tình cờ gặp một cô gái lập dị có nụ cười thiên sứ tên là Sara (Charlize Theron).


Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 4

Tôi sẽ không kể ra ở đây những chi tiết cũng như tình huống của bộ phim này, vì Sweet November đã làm tốt hơn những lời kể lể. Chỉ biết là qua hàng loạt những trò đùa tinh quái và những câu chuyện nhân văn, Sara đã giúp Nelson thay đổi về quan niệm cuộc sống. Anh tìm lại được những hạnh phúc giản đơn nhưng đầy ý nghĩa trong cuộc sống đời thường. Đó có thể chỉ là một buổi đi dạo với đàn chó bên bờ biển, một lần giúp đỡ cậu bé hàng xóm tự ti chiến thắng cuộc đua thuyền buồm... và hạnh phúc là khi trái tim cảm thấy tình yêu bắt đầu nhen nhóm và người ta yêu đáp lại tình cảm ấy.


Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 5

Những điều lãng mạn trong cuộc sống có lẽ chẳng bao giờ thiếu vắng nếu người ta thực sự yêu thương nhau. Hãy xem cách chàng trai Nelson từ một người lạnh lùng, thờ ơ với cuộc sống trở nên thân thiện và đáng yêu như thế nào. Có lẽ phía sâu thẳm trong tâm hồn mỗi người đều giống nhau: đó là tình yêu và sự khao khát được yêu thương.

Câu chuyện này có lẽ sẽ có một kết thúc hạnh phúc nếu dừng lại sớm hơn, nhưng cuộc sống là thế, nó vẫn diễn ra với mọi biến cố. Vui hay buồn cũng là một phần của cuộc sống vốn ngắn ngủi này.


Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 6

Điều an ủi là Sara đã kịp dạy cho Nelson một thông điệp đầy ý nghĩa về cốt lõi của hạnh phúc trong cuộc đời. Sara đã dùng tình cảm chân thành của mình để cảm hóa chàng trai thờ ơ đã từng không nhận ra báu vật lớn nhất trong cuộc đời này chính là sự sống và tình yêu, chứ không phải tiền bạc hay bất cứ vị trí, công việc nào.


Xem Phim Tháng Mười Một Ngọt Ngào - Sweet November - Vkool.Net - Ảnh 7

Sweet November là một bản tình ca đẹp dành cho tháng 11 ngọt ngào, cũng là dành cho những tháng năm tuổi trẻ. Thông điệp của bộ phim có lẽ cũng là một lời nhắn nhủ chân thành: hãy trân trọng từng phút giây để năm tháng trôi qua đều là những tháng 11 ngọt ngào...

Tháng Mười Một Ngọt Ngào VietSub, Tháng Mười Một Ngọt Ngào Thuyết Minh, Tháng Mười Một Ngọt Ngào Bản Đẹp, Phụ đề Tháng Mười Một Ngọt Ngào

Sweet November VietSub, Sweet November Thuyết Minh, Sweet November Bản Đẹp, Phụ Đề Sweet November

Tháng Mười Một Ngọt Ngào v1vn, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phim3s, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phim47, Tháng Mười Một Ngọt Ngào hdonline, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimmoi, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimbathu, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimhayso, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phim7, Tháng Mười Một Ngọt Ngào mphim, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimhd, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimnhanh, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimf, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phimvang, Tháng Mười Một Ngọt Ngào kst, Tháng Mười Một Ngọt Ngào kites, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phim4d, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phim4g, Tháng Mười Một Ngọt Ngào vuaphim, Tháng Mười Một Ngọt Ngào hayghe, Tháng Mười Một Ngọt Ngào topphim, Tháng Mười Một Ngọt Ngào phim88, Tháng Mười Một Ngọt Ngào xuongphim, Sweet November DVDRIP, Sweet November 720p BluRay x264

Tháng Mười Một Ngọt Ngào Tập 1, Tháng Mười Một Ngọt Ngào Tập 2, Tháng Mười Một Ngọt Ngào Tập 3, Tháng Mười Một Ngọt Ngào Tập 4, Tháng Mười Một Ngọt Ngào Tập 5,

Sweet November Episode 1, Sweet November Episode 2, Sweet November Episode 3, Sweet November Episode 4, Sweet November Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG