Thánh LừaFocus (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Glenn Ficarra, John Requa

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Zaftig Films, Di Novi Pictures, Kramer & Sigman Films, Overbrook Entertainment, Warner Bros. Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
10656628

Tags:
Thanh Lua Vietsub, Online Focus

Đánh giá phim (98 lượt)

Thánh Lừa - Focus

Trailer phim

Nội dung phim

Focus có bối cảnh ở một thành phố lớn của nước Mỹ ngày nay. Vào một buổi tối, một cô gái trẻ gợi cảm chèo kéo gã trung niên lên phòng khách sạn để lừa đảo nhằm cuỗm tiền nhưng lại phát hiện ra gã là bậc thầy trên cơ. Có chút cảm mến và thương cô gái mới vào nghề tên Jess (Margot Robbie), "thánh lừa" Nicky (Will Smith) quyết định thu nhận cô làm đệ tử, dạy cô mánh lới để có thể đi móc ví nhà giàu kiếm cơm.

Xem Phim Thánh Lừa - Focus - Vkool.Net - Ảnh 1
Chẳng mấy chốc, cô bé lanh lợi trở nên xuất sắc nhưng vẫn không quên ơn sư phụ, thậm chí là phải lòng anh. Thế rồi, Nicky cũng đem lòng yêu Jess. Họ qua đêm cùng nhau, đi du lịch hưởng trăng mật... Tuy nhiên, vì lo lắng rằng hai kẻ lừa đảo thì không thể tin nhau được, họ chia tay. Ba năm sau, hai người bất ngờ chạm trán trong phi vụ mới. Khi mạng sống của cả hai bị đem ra đặt cược cũng là lúc tình yêu ngày xưa được thử thách lần cuối.

Xem Phim Thánh Lừa - Focus - Vkool.Net - Ảnh 2
Focus phim thứ ba của hai đạo diễn John RequaGlenn Ficarra. Phim đầu tay I Love You Phillip Morris dựa trên cuộc đời của nhân vật lừa đảo có thật - Steven Russell. Phim tiếp theo của bộ đôi là Crazy, Stupid, Love - có Ryan Gosling và Emma Stone thủ vai - đem lại danh tiếng nhất định cho hai tác giả. Đến Focus, hai đạo diễn kết hợp chuyện tình yêu và chuyện lừa đảo, tạo ra ý tưởng gốc gây tò mò.

Xem Phim Thánh Lừa - Focus - Vkool.Net - Ảnh 3
Ấn tượng trong Focus là tương tác màn ảnh ăn ý giữa tài tử Will Smith và nữ diễn viên sinh năm 1990 đến từ Australia - Margot Robbie. Tài tử The Pursuit of Happiness hóa thân thành gã đạo chích đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp, có thể lừa được cả thế gian, nhưng khi vướng vào lưới tình lại trở nên yếu đuối, mắc kẹt và phần nào vùng vẫy trong đau thương, lo sợ mất mát hay thất bại. Diễn xuất bằng vẻ mặt và ánh mắt bi thương của Will Smith làm nhân vật có hồn. Tuy vậy, trong một số cảnh, người xem vẫn thấy trên màn bạc là tài tử hạng A Will Smith chứ không phải nhân vật siêu lừa đảo Nicky.

Xem Phim Thánh Lừa - Focus - Vkool.Net - Ảnh 4
Ngoài tương tác màn ảnh giữa Will SmithMargot Robbie, phim Focus 2015 cũng có các cảnh quay và âm nhạc ấn tượng. Những cảnh phim linh hoạt được ghi lại bằng góc máy toàn, trung cận, thậm chí được quay từ trên cao bằng trực thăng làm hiện lên một đô thành về đêm lung linh sắc màu nhưng đây đó cũng có những số phận bất an. Lối cắt dựng xen kẽ nhau giúp đẩy nhịp phim nhanh hơn và làm câu chuyện mềm mại, quyến rũ. Nhạc nền mang chất Jazz được soạn bởi Nick Urata - nhạc sĩ từng gây ấn tượng với nhạc phim Little Miss Sunshine - tạo thêm xúc tác cho phim.

Xem Phim Thánh Lừa - Focus - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Thánh Lừa - Focus - Vkool.Net - Ảnh 6
Focus (Thánh lừa) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20/3.

Thánh Lừa VietSub, Thánh Lừa Thuyết Minh, Thánh Lừa Bản Đẹp, Phụ đề Thánh Lừa

Focus VietSub, Focus Thuyết Minh, Focus Bản Đẹp, Phụ Đề Focus

Thánh Lừa v1vn, Thánh Lừa phim3s, Thánh Lừa phim47, Thánh Lừa hdonline, Thánh Lừa phimmoi, Thánh Lừa phimbathu, Thánh Lừa phimhayso, Thánh Lừa phim7, Thánh Lừa mphim, Thánh Lừa phimhd, Thánh Lừa phimnhanh, Thánh Lừa phimf, Thánh Lừa phimvang, Thánh Lừa kst, Thánh Lừa kites, Thánh Lừa phim4d, Thánh Lừa phim4g, Thánh Lừa vuaphim, Thánh Lừa hayghe, Thánh Lừa topphim, Thánh Lừa phim88, Thánh Lừa xuongphim, Focus DVDRIP, Focus 720p BluRay x264

Thánh Lừa Tập 1, Thánh Lừa Tập 2, Thánh Lừa Tập 3, Thánh Lừa Tập 4, Thánh Lừa Tập 5,

Focus Episode 1, Focus Episode 2, Focus Episode 3, Focus Episode 4, Focus Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG