Thành Phố Tội LỗiSin City (2005)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Frank Miller, Robert Rodriguez

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Dimension Films, Troublemaker Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
124 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
5306367

Tags:
Thanh Pho Toi Loi Vietsub, Online Sin City

Đánh giá phim (40 lượt)

Thành Phố Tội Lỗi - Sin City

Trailer phim

Nội dung phim

Sin City gồm 3 câu chuyện:

"That Yellow Bastard"
Hartigan (Bruce Willis), 1 cảnh sát già trong ngày cuối cùng trước khivề vườn đã cứu một cô bé 11 tuổi khỏi một kẻ tâm thần. Kẻ giết ngườihàng loạt này sau đó lộ mặt chính là Rourk Jr, con trai của Thượng NghịSĩ Rourk, người "điều hành" Sin City. Hartigan sau đó bị phản bội bởiđồng nghiệp của mình và bị bắn hạ, tuy nhiên vẫn kịp cứu Nancy. Rourkvu Hartigan đã rape Nancy và giết Jr, sau đó tống giam và hành hạHartigan .

"The Hard Goodbye"
Marv (Mickey Rourke), một kẻ có bộ dạng ko có gì làm đẹp đẽ đã có cảmtình với Goldie, một gái điếm duy nhất dám ngủ với Marv (như Chí Phèogặp Thị Nở). Tỉnh dậy sau 3 giờ sau, Marv nhận ra Goldie đã bị sát hạitừ lúc nào. Marv quyết tâm tìm cho ra thủ phạm để trả thù cho Goldie.

"The Big Fat Kill"
Thoả thuận ngầm giữa một "băng" gái điếm thống lĩnh Old Town về đêm ởSin City (với thủ lĩnh Gail) với cảnh sát đã bị xoá sạch sau khi JackieBoy (Benicio Del Toro), một cảnh sát ngầm bị "băng" này giết.

Trong 8 năm bị giam, Hartigan luôn nhận được thư liên lạc từ Nance,người duy nhất coi Hartigan là người hùng. Đột ngột mất liên lạc,Hartigan cuối cùng phải tìm cách thoát ngục để cứu Nancy. Hartigan gặplại kẻ thù cũ, Rourk Jr., lúc này đã trở thành "That Yellow Bastard",cũng đang trên đường làm nốt công việc bị bỏ dỡ 8 năm trước của hắn.

Marv tìm ra được hung thủ giết Goldie là Kevin (Elijah Wood), một tênsát nhân hàng loạt chuyên ăn thịt người. Marv giết được Kevin nhưng sauđó nhận ra rằng còn một kẻ đứng sau Kevin...

Băng gái điếm nọ với sự giúp đỡ của Dwight (Clive Owen), mở một cuộc
chiến băng đảng với cảnh sát và Manute, một kẻ có nhiều ân oán.

3 câu chuyện tưởng chừng như rời rạc nhau nhưng thực ra lại diễn ra đồng thời khi cả 3 nhân vật chính cùng bước vào hộp đêm.

Xem Phim Thành Phố Tội Lỗi - Sin City - Vkool.Net - Ảnh 1
Sin City - một chuyển thể hoàn hảo.

"Sin City" dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, "That Yellow Bastard,"The Hard Goodbye" và "The Big Fat Kill" trong bộ comics của FrankMiller. Kết cấu của Sin City khá gần giống với Pulp Fiction, với ba câutruyện bị cắt và gặp nhau ở đoạn cuối. Không thể nói gì hơn sau khi xemSin City. Một sự chuyển thể từ comic sang điện ảnh một cách hoàn hảo.Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chitiết và gần như là được "đúc" từ khuôn gốc của bộ comic này. 99% của bộphim được quay trắng đen, với kỹ thuật màn xanh như đã từng làm với"Sky Captian and the World of Tomorrow" cho phép không gian u ám củaSin City được tái hiện chân thực một cách đầy vẻ comic trên màn ảnh.

Sin City - bạo lực và sex

Có thể nói Sin City đã tránh được rate NC-17 vì không sử dụng màu. Cũnggiống như scene "tàn sát" trong Kill Bill 1, Sin City quả thật là mộtbể tắm máu với vô số cảnh tàn sát, tra tấn cực kỳ bạo lực. Máu me,xương xóc, thịt thà và vô số cảnh đứt lìa đầu cổ tay chân xuất hiện từđầu đến cuối phim với cái chết của hàng tá nhân vật nhớn bé. Sex cũngkhông thua kém, vì tất cả các nhân vật nữ trong phim hoặc là gái điếm,hoặc vũ nữ sexy, hoặc ăn mặc nhớp nháp. Nếu bạn là người đứng đắn thậtthà trong sáng thì sẽ không bao giờ chấp nhận được cả (nhưng bạn cũngvẫn sẽ xem thôi, đúng chứ?)

Sin City - diễn xuất

Các nhân vật chính trong phim, Hartigan, Marv được Bruce Willis, MickeyRourke thể hiện tuyệt vời... có lẽ do quá giống với các vai diễn "đểđời" của họ trước đó. Clive Owen trong vai Dwight hơi "gay" hơn 2 nhânvật còn lại, nhưng cũng làm tốt phận sự của mình. Các nhân vật phụ đángkể nhất phải nhắc đến Benicio Del Toro, chuyên gia vai phụ, với vaidiễn Jackie Boy có số phận na ná như Franky 4 ngón của Snatch. ElijahWood chứng tỏ mình ngoài việc đi tìm nhẫn còn có thể ăn thịt người...Hinh như tôi quên đề cập đến chuyện đâ là một bộ phim "đầy sao"? "lính"Josh Harnett, "kiếm sĩ mù" Rutger Hauer và "cớm" Michael Madsen...Không biết bao nhiêu cát xê phải trả? Có lẽ Robert Rodriquez chỉ tốnmột chầu cafe. Chưa kể đến chuyện Tarantino đã quay một cảnh trong phimnày với thù lao 1$...

Thành Phố Tội Lỗi VietSub, Thành Phố Tội Lỗi Thuyết Minh, Thành Phố Tội Lỗi Bản Đẹp, Phụ đề Thành Phố Tội Lỗi

Sin City VietSub, Sin City Thuyết Minh, Sin City Bản Đẹp, Phụ Đề Sin City

Thành Phố Tội Lỗi v1vn, Thành Phố Tội Lỗi phim3s, Thành Phố Tội Lỗi phim47, Thành Phố Tội Lỗi hdonline, Thành Phố Tội Lỗi phimmoi, Thành Phố Tội Lỗi phimbathu, Thành Phố Tội Lỗi phimhayso, Thành Phố Tội Lỗi phim7, Thành Phố Tội Lỗi mphim, Thành Phố Tội Lỗi phimhd, Thành Phố Tội Lỗi phimnhanh, Thành Phố Tội Lỗi phimf, Thành Phố Tội Lỗi phimvang, Thành Phố Tội Lỗi kst, Thành Phố Tội Lỗi kites, Thành Phố Tội Lỗi phim4d, Thành Phố Tội Lỗi phim4g, Thành Phố Tội Lỗi vuaphim, Thành Phố Tội Lỗi hayghe, Thành Phố Tội Lỗi topphim, Thành Phố Tội Lỗi phim88, Thành Phố Tội Lỗi xuongphim, Sin City DVDRIP, Sin City 720p BluRay x264

Thành Phố Tội Lỗi Tập 1, Thành Phố Tội Lỗi Tập 2, Thành Phố Tội Lỗi Tập 3, Thành Phố Tội Lỗi Tập 4, Thành Phố Tội Lỗi Tập 5,

Sin City Episode 1, Sin City Episode 2, Sin City Episode 3, Sin City Episode 4, Sin City Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG