Thế Giới NgầmUnderworld (2003)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Len Wiseman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Screen Gems (Sony)

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
121 phút

Năm:
2003

Lượt xem:
7633711

Tags:
The Gioi Ngam Vietsub, Online Underworld

Đánh giá phim (68 lượt)

Thế Giới Ngầm - Underworld

Trailer phim

Nội dung phim

Cuối những năm 2003, trong khi thị trường phim kinh dị ngày càng suy yếu & kén chọn người xem thì sự xuất hiện của Underworld như 1 liều thuốc kích thích; vì vậy, Underworld nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng top ten phim ảnh trên toàn thế giới, giới phê bình & công chúng thì hết lòng khen ngợi về tính mới lạ của nó.

Không như những bộ phim về dracula khác, chỉ biết đi hút máu người suốt ngày; dracula trong Underworld thì khác, bảo vệ loài người đang gặp nguy hiểm vì sự trỗi dậy của người sói trong lúc vua quỷ dracula vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ say. Với những cảnh chiến đấu khá dữ dội giữa dracula và người sói, Underworld xem ra giống 1 bộ phim hành động với những pha bắn giết lẫn nhau hơn là 1 bộ phim kinh dị. Tuy nhiên, trong thời buổi phim kinh dị khan hiếm như vậy thì những gì đã thể hiện trên phim của Underworld coi như đã là 1 bộ phim kinh dị thành công. 

Thế Giới Ngầm VietSub, Thế Giới Ngầm Thuyết Minh, Thế Giới Ngầm Bản Đẹp, Phụ đề Thế Giới Ngầm

Underworld VietSub, Underworld Thuyết Minh, Underworld Bản Đẹp, Phụ Đề Underworld

Thế Giới Ngầm v1vn, Thế Giới Ngầm phim3s, Thế Giới Ngầm phim47, Thế Giới Ngầm hdonline, Thế Giới Ngầm phimmoi, Thế Giới Ngầm phimbathu, Thế Giới Ngầm phimhayso, Thế Giới Ngầm phim7, Thế Giới Ngầm mphim, Thế Giới Ngầm phimhd, Thế Giới Ngầm phimnhanh, Thế Giới Ngầm phimf, Thế Giới Ngầm phimvang, Thế Giới Ngầm kst, Thế Giới Ngầm kites, Thế Giới Ngầm phim4d, Thế Giới Ngầm phim4g, Thế Giới Ngầm vuaphim, Thế Giới Ngầm hayghe, Thế Giới Ngầm topphim, Thế Giới Ngầm phim88, Thế Giới Ngầm xuongphim, Underworld DVDRIP, Underworld 720p BluRay x264

Thế Giới Ngầm Tập 1, Thế Giới Ngầm Tập 2, Thế Giới Ngầm Tập 3, Thế Giới Ngầm Tập 4, Thế Giới Ngầm Tập 5,

Underworld Episode 1, Underworld Episode 2, Underworld Episode 3, Underworld Episode 4, Underworld Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG