Thiêu ĐốtBurning (2018)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Chang-dong Lee

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Pine House Film, NHK, Now Films

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
148 phút

Năm:
2018

Lượt xem:
5305700

Tags:
Beoning

Đánh giá phim (36 lượt)

Thiêu Đốt - Burning
  • Vì lý do bản quyền nên phim đã bị gỡ bỏ!

Trailer phim

Nội dung phim

Burning được xây dựng dựa trên truyện ngắn của nhà văn Nhật Bản Haruki Murakami "Barn Burning" và được thay đổi bối cảnh từ Nhật Bản thành Hàn Quốc. Jong Soo (Yoo Ah In) là một người giao thức ăn nhanh. Một ngày nọ, anh tình cờ va phải Haemi (Jeon Jong Seo), một cô gái anh quen hồi nhỏ, và nhanh chóng bị cái tính thất thường nhưng bí ẩn của cô gái ấy mê hoặc.

Xem Phim Thiêu Đốt - Burning - Vkool.Net - Ảnh 1
Sau đó cô gửi anh chăm sóc con mèo của mình để đi đến Nam Phi. Khi trở về, cô dẫn theo một người đàn ông tên là Ben (Steven Yeun) - người mà cô giới thiệu là bạn trai của mình với Jong Soo. Ben là một tài phiệt giàu có. Một ngày Haemi cùng Ben đến nhà Jong Soo, và tại đây Ben đã tiết lộ cho Jong Soo sở thích kì quái của mình là đốt những cái nhà kính.

Xem Phim Thiêu Đốt - Burning - Vkool.Net - Ảnh 2
Burning tập trung khắc hoạ thế giới của những người trẻ tuổi không quyền lực, không hy vọng vào tương lai, ôm trong mình nỗi phẫn nộ không tên và cách họ phẫn nộ lên thế giới bí ẩn này. Đây là câu chuyện mang hơi thở thời đại, dành cho những người trẻ. Toàn bộ mạch phim được kể và dẫn dắt theo dòng cảm xúc thay đổi phức tạp của nhân vật chính trung tâm Jong Soo do Yoo Ah In thể hiện.


Xem Phim Thiêu Đốt - Burning - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Thiêu Đốt - Burning - Vkool.Net - Ảnh 4

Thiêu Đốt VietSub, Thiêu Đốt Thuyết Minh, Thiêu Đốt Bản Đẹp, Phụ đề Thiêu Đốt

Burning VietSub, Burning Thuyết Minh, Burning Bản Đẹp, Phụ Đề Burning

Thiêu Đốt v1vn, Thiêu Đốt phim3s, Thiêu Đốt phim47, Thiêu Đốt hdonline, Thiêu Đốt phimmoi, Thiêu Đốt phimbathu, Thiêu Đốt phimhayso, Thiêu Đốt phim7, Thiêu Đốt mphim, Thiêu Đốt phimhd, Thiêu Đốt phimnhanh, Thiêu Đốt phimf, Thiêu Đốt phimvang, Thiêu Đốt kst, Thiêu Đốt kites, Thiêu Đốt phim4d, Thiêu Đốt phim4g, Thiêu Đốt vuaphim, Thiêu Đốt hayghe, Thiêu Đốt topphim, Thiêu Đốt phim88, Thiêu Đốt xuongphim, Burning DVDRIP, Burning 720p BluRay x264

Thiêu Đốt Tập 1, Thiêu Đốt Tập 2, Thiêu Đốt Tập 3, Thiêu Đốt Tập 4, Thiêu Đốt Tập 5,

Burning Episode 1, Burning Episode 2, Burning Episode 3, Burning Episode 4, Burning Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG