Thiếu Niên Bạc TỷTop Secret (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Thong Yod Sukmakanni

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Arom Dee GTH

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
124 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2569674

Tags:
Thieu Nien Bac Ty Vietsub, Online Top Secret

Đánh giá phim (10 lượt)

Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret

Trailer phim

Nội dung phim

16 tuổi: Top kiếm tiền bằng cách chơi game được 400.000 baht/tháng (tương đương 240.000.000 VND)
17 tuổi: chịu điểm F để đi làm thêm kiếm 2000 baht
18 tuổi: nhà phá sản, mắc nợ 40 triệu baht (tương đương 24.000.000.000 VND)
19 tuổi: đem loại rong biển Đại gia nhí vào bán trong 3000 chi nhánh của hệ thống bán lẻ Seven Eleven
Hiện tại Top 26 tuổi, chủ của thương hiệu rong biển số 1 của Thái Lan, có cổ phần chiếm 85% thị trường hay doanh số tương đương 1000 triệu baht (tương đương 600.000 triệu VND), tổng cộng nhân viên dưới quyền 1.200 người.
Bạn làm gì khi bạn bằng tuổi Top?
TOP SECRET – Thiếu niên bạc tỷ, phim điện ảnh lấy cảm hứng từ tầng lớp thiếu niên sẽ đưa bạn làm quen với câu chuyện về bí mật cuộc đời của Top Ithiphat (Phud Phochon) – chủ nhân của doanh nghiệp rong biển Đại gia nhí – 1 thiếu niên Thái biến đổi cuộc đời từ cậu bé nghiện game online, một thiếu niên cấp 3 mà cả thầy cô lẫn phụ huynh đều lo lắng sau khi tốt nghiệp sẽ không thể kiếm nổi tiền nuôi thân, bỗng trở thành thiếu niên bạc tỷ như ngày hôm nay.
Top nhảy vọt lên vị trí ngày hôm nay như thế nào? Chắc chắn là giàu thì ai cũng muốn, nhưng không phải ai cũng dám làm giàu như kiểu của Top
Điều gì mà Top khao khát? Điều gì Top phải đánh đổi để có được sự “giàu có”?
Điều gì mới là giá trị thực sự của sự giàu có?
Và điều gì nẩy ra trong đầu Top khi cậu nếm miếng rong biển đóng hộp lần đầu tiên?
“Ngon”
“Mua ở đâu ta?”
“Giá bao nhiêu?”
“Gửi mua mấy hộp thì được?”
Mời xem câu trả lời giúp Top trở thành thiếu niên bạc tỷ.

Phỏng vấn đạo diễn:
Hãng phim Arom Dee GTH đang chuẩn bị gửi đến bộ phim lấy cảm hứng tử tuổi trẻ “Top Secret – Thiếu niên bạc tỷ” của đạo diễn tài năng Yung – Thong Yod Sukmakanni, là bộ phim đầu tiên mà Yung không tự mình đề nghị nhưng là 1 dự án hay mà Gung Jira Malikul và Wannarudee Phongsithisak muốn làm.

Xem Phim Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret - Vkool.Net - Ảnh 1
Yung Thong Yod tiết lộ rằng“Top Secret – Thiếu niên bạc tỷ” là bộ phim đầu tiên mà tôi không hề quan tâm ngay từ đầu. Vì những tác phẩm trong thời gian qua như là : Người yêu của tôi, Học sinh ký túc xá, Nghỉ hè…tất cả đều là kinh nghiệm sống pha lẫn trí tưởng tượng của chính tôi. Nhưng phim này thì hoàn toàn khác. Một ngày anh Gung Jira Malikul và Wannarudee Phongsithisak gọi điện nói có 1 phim mới muốn cho tôi làm. Tôi rất vui nhưng cũng thầm lo không biết mình có làm được không? Nhưng tôi cũng tin anh Geng rằng đó phải là một phim hay, đáng quan tâm. Lúc đọc bài phỏng vấn của Top- người làm Đại gia nhí thì tôi càng vững tin hơn dù cũng hơi ngại khi làm phim dựa trên đời thật của một người. Ta sẽ hiểu cuộc sống của người đó tới mức nào? Lúc gặp trực tiếp người thật mới biết anh ấy là một người khá cởi mở, điều đặc biệt là anh ấy đạt được thành công khi vẫn còn rất trẻ. Tôi rất thích lứa tuổi này. Tôi nghĩ là tôi hiểu điều mà anh ấy làm, đặc biệt là cách kinh doanh vì thời gian qua, tôi cũng mở công ty Production. Đó là 1 bộ phim mà theo tôi rất thử thách. Cảm ơn anh Gung Jira Malikul và Wannarudee Phongsithisak đã cho tôi làm phim này.
Tôi nghĩ sự đáng qua tâm nhất trong cuộc đời của Top là cậu ta không hề gặp một tình huống nào đặc biệt, mà là ở lối suy nghĩ và tầm nhìn.

Xem Phim Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret - Vkool.Net - Ảnh 2
Nếu xem phim này, bạn sẽ thấy trong một tình huống bình thường, ta sẽ quyết định 1 cách giải quyết nhưng Top sẽ không giải quyết giống như ta, và chính điều đó khiến cậu ấy trở thành thiếu niên bạc tỷ. Anh Geng từng nói muốn làm một phim cổ động tinh thần cho thanh thiếu niên, chỉ là phim ca nhạc, thể thao có nhiều rồi nên muốn làm kiểu phim khác. Phim mà có thể cổ động tinh thần mọi người đứng dậy làm theo ước mơ mà mình đeo đuổi và tin tưởng. Mọi người hãy thử thưởng thức nhé, toàn bộ diễn viên và đạo diễn đã bỏ công sức rất nhiều cho bộ phim này. Hẹn gặp mọi người tháng 10 tại khắp các rạp phim nhé!


Xem Phim Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret - Vkool.Net - Ảnh 3

Piak Poster hay Somboonsuk Niyomsiri đã hy sinh vị trí đạo diễn để trở thành diễn viên lần đầu tiên cho phim này : “Tôi quyết định diễn lần này là vì đạo diễn Yung rất tin tưởng rằng tôi sẽ làm được, ngoài ra tính cách của tôi cũng khá giống với tính cách của nhân vật Chú Thuong mà đạo diễn đang tìm kiếm. Lần quyết định này cũng là 1 bước tiến trong sự trải nghiệm của bản thân vì đây là lần đầu tiên trong đời tôi làm diễn viên sau khi biến mất khỏi giới điện ảnh hơn 20 năm. Lúc quay lại giới mới thấy giờ mình phát triển nhiều cả về kỹ thuật lẫn công nghệ hiện đại, nhìn gì cũng lạ. Không khí ở trường quay cũng gợi tôi nhớ về quá khứ, từ một đạo diễn quay 18 phim giờ thành diễn viên nên cũng phải điều chỉnh mình một chút. Nghĩ đi nghĩ lại thấy giống như mình đang trả nợ đời, hồi đó làm đạo diễn quát diễn viên người ta, giờ làm diễn viên cũng phải bị đạo diễn họ đày đọa lại (cười to). Cũng may là Yung để tôi thoải mái trong diễn xuất, đôi khi có thể thêm trò cười vào, Yung cũng ok, nên không khí trường quay khá vui vẻ, suôn sẻ. Lần diễn này gợi nhớ lại kinh nghiệm đạo diễn rất nhiều, làm tôi biết rằng đạo diễn cần thể hiện điều gì, như thế nào. Đọc kịch bản phim xong tôi rất thích. Có thể nói Top Secret – Thiếu niên bạc tỷ xứng đáng là phim cổ động tinh thần thanh thiếu niên. Mọi người đừng quên ủng hộ phim nhé!


Xem Phim Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret - Vkool.Net - Ảnh 4


Geng-Jira Malikul – producer và Gun – sáng tác nhạc phim nổi tiếng của hãng GTH đã chọn Pit Pachon Jirathiwat hát nhạc phim “Ngày mai giàu” tiết lộ rằng: lúc nhận làm phim này tôi lập tức nghĩ phải sáng tác một bài hát khuyến khích cho các em, những người trẻ có ước mơ, có trái tim mạnh mẽ, luôn muốn đối đầu và chiến thắng bản thân; và vì Pit đóng vai chính của phim nên tôi nghĩ rằng cậu ấy hát bài này là thích hợp nhất. Nếu ta quên đi họ Jirathiwat của cậu ấy thì thế giới của Pit sẽ trở thành một người trẻ dám nghĩ dám làm, có cái nhìn mới và sắc bén, thích hợp là một doanh nhân thành công. Bài hát này còn hơn cả cổ động tinh thần, phong cách pop-rock với sự góp mặt của ban nhạc Arena gồm Ping, Tae, Gun hát chung; còn được cả Taa nhóm Paradock viết lời với 1 đoạn mà tôi rất thích “một ngày chưa từng có ai, nhưng ngày hôm ấy phải tốt đẹp như lòng khao khát”



Xem Phim Thiếu Niên Bạc Tỷ - Top Secret - Vkool.Net - Ảnh 5


Trước đây tại Thái ít ai nghĩ sẽ làm phim về việc kinh doanh, trước đây kinh doanh dường như mặc định cho 1 nhóm người; nhưng thời này thì không như vậy nữa rồi. Ai cũng có thể kinh doanh chỉ cần có tay nghề, có khả năng là có thể làm chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ được. Ngân hàng cũng khuyến khích. Nếu có thể làm ra những sản phẩm có thể bán được thì có nghĩa là ngày mai bạn có thể giàu có. Thật tuyệt nếu mọi người dùng tài năng trong công việc, vì như thế bạn sẽ giàu có mà không cần phải gian lận.

Thiếu Niên Bạc Tỷ VietSub, Thiếu Niên Bạc Tỷ Thuyết Minh, Thiếu Niên Bạc Tỷ Bản Đẹp, Phụ đề Thiếu Niên Bạc Tỷ

Top Secret VietSub, Top Secret Thuyết Minh, Top Secret Bản Đẹp, Phụ Đề Top Secret

Thiếu Niên Bạc Tỷ v1vn, Thiếu Niên Bạc Tỷ phim3s, Thiếu Niên Bạc Tỷ phim47, Thiếu Niên Bạc Tỷ hdonline, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimmoi, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimbathu, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimhayso, Thiếu Niên Bạc Tỷ phim7, Thiếu Niên Bạc Tỷ mphim, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimhd, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimnhanh, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimf, Thiếu Niên Bạc Tỷ phimvang, Thiếu Niên Bạc Tỷ kst, Thiếu Niên Bạc Tỷ kites, Thiếu Niên Bạc Tỷ phim4d, Thiếu Niên Bạc Tỷ phim4g, Thiếu Niên Bạc Tỷ vuaphim, Thiếu Niên Bạc Tỷ hayghe, Thiếu Niên Bạc Tỷ topphim, Thiếu Niên Bạc Tỷ phim88, Thiếu Niên Bạc Tỷ xuongphim, Top Secret DVDRIP, Top Secret 720p BluRay x264

Thiếu Niên Bạc Tỷ Tập 1, Thiếu Niên Bạc Tỷ Tập 2, Thiếu Niên Bạc Tỷ Tập 3, Thiếu Niên Bạc Tỷ Tập 4, Thiếu Niên Bạc Tỷ Tập 5,

Top Secret Episode 1, Top Secret Episode 2, Top Secret Episode 3, Top Secret Episode 4, Top Secret Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG