Thợ Sửa GiàyThe Cobbler (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Điểm IMDb:
5.8
(60,309 đánh giá)

Đạo diễn:
Thomas McCarthy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Voltage Pictures, Next Wednesday Productions, Golden Spike (II)

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
3135349

Tags:
Tho Sua Giay Vietsub, Online The Cobbler

Đánh giá phim (56 lượt)

Thợ Sửa Giày - The Cobbler

Trailer phim

Nội dung phim

The Cobbler là bộ phim mới nhất của Adam Sandler với phong cách hài quen thuộc của anh. Trong tác phẩm này, nam diễn viên vào vai Max Simkin, một thợ sửa giày nối tiếp đời thứ tư tại vùng Hạ Đông New York, Mỹ. Anh đang ở tuổi trung niên và sống cùng mẹ (Lynn Cohen).

Xem Phim Thợ Sửa Giày - The Cobbler - Vkool.Net - Ảnh 1
Max có một cửa tiệm nhỏ của bố anh (Dustin Hoffman) để lại sau khi biến mất một cách bí ẩn từ nhiều năm trước. Anh dành toàn bộ thời gian cho công việc sửa giày nhưng lại ao ước cuộc sống của anh có thể khác đi. Người thợ cắt tóc Jimmy (Steve Buscemi) là một trong số ít người bạn thân thiết của anh.

Xem Phim Thợ Sửa Giày - The Cobbler - Vkool.Net - Ảnh 2
Một ngày, chiếc máy may giày của Max đột nhiên bị hư khi anh đang gấp rút sửa giày cho một tên du côn trong vùng. Max buộc phải dùng chiếc máy cũ của gia đình nằm chất trong kho. Anh sớm nhận ra chiếc máy may ấy rất đặc biệt và anh cũng không phải là một thợ sửa giày bình thường.

Xem Phim Thợ Sửa Giày - The Cobbler - Vkool.Net - Ảnh 3
Khi cuộc sống của Max thay đổi, những bi kịch kéo anh xa khỏi thực tại và anh không còn điều khiển được nó nữa. Chỉ tình bạn với cô gái mới quen, Carmen (Melonie Diaz), nhà hoạt động công ích, mới giúp anh thể hiện được hết bản năng của mình.

Xem Phim Thợ Sửa Giày - The Cobbler - Vkool.Net - Ảnh 4
Anh vào vai một người hùng, đối phó với nhà kinh doanh bất động sản, Elaine Greenawalt (Ellen Barkin), và nỗ lực phơi bày những âm mưu đen rối ra ánh sáng, giúp đỡ những người láng giếng thân thương.

Bộ phim The Cobbler muốn đem tới thông điệp rằng không bao giờ là quá trễ để chứng tỏ bản thân. Khi mà hôm nay, những biến động kinh tế diễn ra liên tục trên các thành phố khắp nước Mỹ, thì đây chính là chuẩn mực đề cao gia đình, trách nhiệm xã hội và sức mạnh tinh thần.

Xem Phim Thợ Sửa Giày - The Cobbler - Vkool.Net - Ảnh 5
The Cobbler (Thợ sửa giày) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/3.

Thợ Sửa Giày VietSub, Thợ Sửa Giày Thuyết Minh, Thợ Sửa Giày Bản Đẹp, Phụ đề Thợ Sửa Giày

The Cobbler VietSub, The Cobbler Thuyết Minh, The Cobbler Bản Đẹp, Phụ Đề The Cobbler

Thợ Sửa Giày v1vn, Thợ Sửa Giày phim3s, Thợ Sửa Giày phim47, Thợ Sửa Giày hdonline, Thợ Sửa Giày phimmoi, Thợ Sửa Giày phimbathu, Thợ Sửa Giày phimhayso, Thợ Sửa Giày phim7, Thợ Sửa Giày mphim, Thợ Sửa Giày phimhd, Thợ Sửa Giày phimnhanh, Thợ Sửa Giày phimf, Thợ Sửa Giày phimvang, Thợ Sửa Giày kst, Thợ Sửa Giày kites, Thợ Sửa Giày phim4d, Thợ Sửa Giày phim4g, Thợ Sửa Giày vuaphim, Thợ Sửa Giày hayghe, Thợ Sửa Giày topphim, Thợ Sửa Giày phim88, Thợ Sửa Giày xuongphim, The Cobbler DVDRIP, The Cobbler 720p BluRay x264

Thợ Sửa Giày Tập 1, Thợ Sửa Giày Tập 2, Thợ Sửa Giày Tập 3, Thợ Sửa Giày Tập 4, Thợ Sửa Giày Tập 5,

The Cobbler Episode 1, The Cobbler Episode 2, The Cobbler Episode 3, The Cobbler Episode 4, The Cobbler Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG