Tiền Chuộc ĐenBlack Ransom (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Kwok-Man Keung

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Mega-Vision Pictures

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
93 Phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1679370

Tags:
Tien Chuoc den Vietsub, Online Black Ransom

Đánh giá phim (6 lượt)

Tiền Chuộc Đen - Black Ransom

Trailer phim

Nội dung phim

Zhang Bo Wen (Simon Yam) là một sĩ quan cảnh sát trung niên, là một hình mẫu cho các cảnh sát trẻ. Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Mọi thứ thay đổi khi vợ ông là bị sát hại bởi các một băng nhóm tội phạm và sau đó, ông bị chìm vào tuyệt vọng, và mối quan hệ với con gái của ông cũng bị ảnh hưởng. Vào một ngày ông ta được yêu cầu bởi Madam Gu Guo Qiang (Fala Chen), người mới được bổ nhiệm làm Tông thanh ta, đi điều tra các lãnh đạo cấp cao của các băng nhóm.

Trong quá trình điều tra ông phát hiện ra rằng cựu nhân viên cảnh sát Ông Zhan Sen (Michael Miu) và những chiến hữu của hắn đứng đằng sau các tội phạm và quyết định đối phó với hắn ta. Tuy nhiên Sen lại biết rất rõ về các thủ tục của cảnh sát và luôn luôn đi trước một nước trước chính quyền. Chẳng bao lâu sau, cuộc chiến giữa một sĩ quan cảnh sát và cựu một sĩ quan cảnh sát cũng diễn ra. Liệu cuối cùng Zhang có bắt giữ nổi He Zhan Sen không?


Xem Phim Tiền Chuộc Đen - Black Ransom - Vkool.Net - Ảnh 1

Tiền Chuộc Đen VietSub, Tiền Chuộc Đen Thuyết Minh, Tiền Chuộc Đen Bản Đẹp, Phụ đề Tiền Chuộc Đen

Black Ransom VietSub, Black Ransom Thuyết Minh, Black Ransom Bản Đẹp, Phụ Đề Black Ransom

Tiền Chuộc Đen v1vn, Tiền Chuộc Đen phim3s, Tiền Chuộc Đen phim47, Tiền Chuộc Đen hdonline, Tiền Chuộc Đen phimmoi, Tiền Chuộc Đen phimbathu, Tiền Chuộc Đen phimhayso, Tiền Chuộc Đen phim7, Tiền Chuộc Đen mphim, Tiền Chuộc Đen phimhd, Tiền Chuộc Đen phimnhanh, Tiền Chuộc Đen phimf, Tiền Chuộc Đen phimvang, Tiền Chuộc Đen kst, Tiền Chuộc Đen kites, Tiền Chuộc Đen phim4d, Tiền Chuộc Đen phim4g, Tiền Chuộc Đen vuaphim, Tiền Chuộc Đen hayghe, Tiền Chuộc Đen topphim, Tiền Chuộc Đen phim88, Tiền Chuộc Đen xuongphim, Black Ransom DVDRIP, Black Ransom 720p BluRay x264

Tiền Chuộc Đen Tập 1, Tiền Chuộc Đen Tập 2, Tiền Chuộc Đen Tập 3, Tiền Chuộc Đen Tập 4, Tiền Chuộc Đen Tập 5,

Black Ransom Episode 1, Black Ransom Episode 2, Black Ransom Episode 3, Black Ransom Episode 4, Black Ransom Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG