Tiền ĐenMoney (2019)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Park Noo Ri

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm, Phim Hình Sự, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Moonlight Film, Sanai Pictures

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
115 phút

Năm:
2019

Lượt xem:
2707114

Tags:
, Don

Đánh giá phim (56 lượt)

Tiền Đen - Money

Trailer phim

Nội dung phim

Tiền đen – Money (2019) là một bộ phim đang làm mưa làm gió tại xứ sở Kim Chi những ngày gần đây với số điểm trung bình 8.42/10 và tính đến ngày 6/4/2019 đã có trên 3,5 triệu người Hàn Quốc ra rạp xem phim này. Liệu rằng một bộ phim xoay quanh vấn đề tội phạm tài chính có quá khó hiểu và đủ hấp dẫn với người dân Việt Nam chúng ta hay không? Hãy cùng Ghiền review phim Tiền đen để hiểu câu hỏi “Nhiều tiền để làm gì?” các bạn nhé!

Cốt truyện: Tiền đen là câu chuyện về chàng trai Choi Il Huyn – một chàng trai trẻ bắt đầu công việc môi giới chứng khoán với khao khát đổi đời. Tuy nhiên cuộc đời đâu như mơ, đến tận tháng thứ 10 kể từ khi vào công ty, anh vẫn chưa có được khách hàng và doanh thu, thậm chí còn làm team mình mất tiền oan nữa.

Quá chán nản, anh đắm chìm vào cơn say nhưng đúng lúc đó, may mắn lại mỉm cười với anh khi mà anh được giới thiệu đến một người bí ẩn mang tên “Lệnh Bài” – chuyên gia thực hiện các giao dịch đen trên thị trường chứng khoán. Kể từ lúc đó, sự nghiệp của Choi Il Huyn lên như diều gặp gió nhưng đổi lại anh cũng bị thanh tra sở tài chính Hàn Quốc sờ gáy. Diễn biến tiếp theo ra sao, cùng Vkool đón xem nhé!


Xem Phim Tiền Đen - Money - Vkool.Net - Ảnh 1
Xem Phim Tiền Đen - Money - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Tiền Đen - Money - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Tiền Đen - Money - Vkool.Net - Ảnh 4

Tiền Đen VietSub, Tiền Đen Thuyết Minh, Tiền Đen Bản Đẹp, Phụ đề Tiền Đen

Money VietSub, Money Thuyết Minh, Money Bản Đẹp, Phụ Đề Money

Tiền Đen v1vn, Tiền Đen phim3s, Tiền Đen phim47, Tiền Đen hdonline, Tiền Đen phimmoi, Tiền Đen phimbathu, Tiền Đen phimhayso, Tiền Đen phim7, Tiền Đen mphim, Tiền Đen phimhd, Tiền Đen phimnhanh, Tiền Đen phimf, Tiền Đen phimvang, Tiền Đen kst, Tiền Đen kites, Tiền Đen phim4d, Tiền Đen phim4g, Tiền Đen vuaphim, Tiền Đen hayghe, Tiền Đen topphim, Tiền Đen phim88, Tiền Đen xuongphim, Money DVDRIP, Money 720p BluRay x264

Tiền Đen Tập 1, Tiền Đen Tập 2, Tiền Đen Tập 3, Tiền Đen Tập 4, Tiền Đen Tập 5,

Money Episode 1, Money Episode 2, Money Episode 3, Money Episode 4, Money Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG