Tiểu Thuyết Bí ẨnBestseller (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Lee Jeong Ho

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
Echo Film, Daisy Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
117 Phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2136267

Tags:
Tieu Thuyet Bi an Vietsub, Online Bestseller, Be-seu-teu-sel-leo

Đánh giá phim (4 lượt)

Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller

Trailer phim

Nội dung phim

Hee Soo là một nhà văn ăn khách  suốt 20 năm qua. Thế nhưng danh tiếng của cô đã bị huỷ hoại chỉ  trong một đêm khi cô bị buộc tội đạo một tác phẩm dự thi mà  cô là giám khảo. Rơi vào sự tuyệt vọng trong 2 năm liền, nhưng  được sự giúp đỡ của người bạn làm xuất bản lâu năm của mình,  Hee Soo quyết tâm tìm lại danh tiếng chốn văn đàn. Sau khi vừa  ly hôn lặn lội đến một căn nhà nằm sâu hút trong một thị trấn  nhỏ cùng con gái Yun Hee để tìm cảm hứng sáng tác.


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 4

Bị buộc  tội đạo văn và gia đình tan vỡ, Hee Soo ôm đứa con gái nhỏ về  sống tại một thị trấn nhỏ heo hút để tìm sự bình an

Tại căn nhà yên tĩnh và đầy u ám,  Hee Soo dần dà thấy bất an và sợ hãi khi cảm nhận được rằng  có một cái gì đó đáng sợ và không thể nhìn thấy được đang  hiện diện quanh mình. Và càng đáng sợ hơn nữa khi cô con gái  của cô bắt đầu trò chuyện với sự hiện diện bí ẩn đó.


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 7


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 8

Tại căn nhà yên  tĩnh và đầy u uất, Hee Soo dần cảm thấy bất an và lo sợ

Chết dần chết mòn vì không thể tìm  ra ý tưởng mới, Hee Soo táo bạo chuyển toàn bộ cuộc trò  chuyện của Yun Hee với "người bạn" đó vào cuốn sách mới của  mình, và ngay lập tức nó liền trở thành tác phẩm bán chạy  nhất. Tuy nhiên danh tiếng của cô không tồn tại được bao lâu thì  một lần nữa cô lại bị buộc tội ăn cắp từ một cuốn tiểu  thuyết đã được xuất bản 10 năm trước. Để chứng minh sự trong  sạch của mình, Hee Soo bắt đầu một hành trình đầy đáng sợ và  chết chóc để khám phá ra sự thật.


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 9


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 10


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 11


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 12


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 13


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 14


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 15

Vừa xuất bản  được quyển tiểu thuyết mới, Hee Soo lại bị kiện đạo văn và  cuốn vào cuộc hành trình đáng sợ để chứng minh sự trong sạch  của mình

Thông  tin diễn viên

Cốt truyện của  Bestseller được nhiều người cho là khá giống với The  Shining của điện ảnh Hollywood, tuy nhiên họ vấn rất thích  kịch bản của bộ phim vì nó quá hấp dẫn và sự có mặt của  nữ minh tinh Uhm Jung Hwa trong vai nữ chính. Là một ngôi sao ca  nhạc của Hàn Quốc vào thập niên 1990, Uhm Jung Hwa không mấy khó  khăn khi chuyển hướng sang phim ảnh. Nỗ lực hết mình cho môn  nghệ thuật thứ bảy của Uhm Jung Hwa qua các bộ phim Haewoondae,  Insadong Scandal, Seducing Mr. Perfect và đặc biệt là  Marriage is a Crazy Thing đã giúp cô giành được giải  thưởng nghệ thuật Baeksang của Hàn Quốc cho "Nữ diễn xuất sắc"  trong năm 2002. Chính vì vậy, với Bestseller lần này,  khán giả sẽ rất thích thú và hồi hộp mong được xem Uhm Jung  Hwa vào vai một người phụ nữ căng thẳng và dễ bị kích động  thần kinh.


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 16

Nữ diễn viên -  ca sĩ Uhm Jung Hwa

Ngoài  ra, Bestseller còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Choi  Kang Hee trong một vai nhỏ như lại rất quan trọng, đó là lồng  tiếng nói cho một hồn ma. Điều này càng khiến cho khán giả  thêm tò mò muốn biết xem rằng giọng nói đáng yêu và khuôn mặt  khả ái của Choi Kang Hee làm cách nào mà có thể gây sợ nên sự  sợ hãi ám ảnh cho họ.


Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Bestseller - Vkool.Net - Ảnh 17

Nữ  diễn viên khả ái Choi Kang Hee

Bên cạnh đó là sự hiện diện của các  diễn viên "ngôi sao" khác như Ryoo Seung Yong từng được khán giả  Việt Nam biết đến trong bộ phim Personal Taste, Good  Morning President, Possessed và Jo Jin Woong trong bộ phim Sons  of Sol Pharmacy.

Tiểu Thuyết Bí Ẩn VietSub, Tiểu Thuyết Bí Ẩn Thuyết Minh, Tiểu Thuyết Bí Ẩn Bản Đẹp, Phụ đề Tiểu Thuyết Bí Ẩn

Bestseller VietSub, Bestseller Thuyết Minh, Bestseller Bản Đẹp, Phụ Đề Bestseller

Tiểu Thuyết Bí Ẩn v1vn, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phim3s, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phim47, Tiểu Thuyết Bí Ẩn hdonline, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimmoi, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimbathu, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimhayso, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phim7, Tiểu Thuyết Bí Ẩn mphim, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimhd, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimnhanh, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimf, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phimvang, Tiểu Thuyết Bí Ẩn kst, Tiểu Thuyết Bí Ẩn kites, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phim4d, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phim4g, Tiểu Thuyết Bí Ẩn vuaphim, Tiểu Thuyết Bí Ẩn hayghe, Tiểu Thuyết Bí Ẩn topphim, Tiểu Thuyết Bí Ẩn phim88, Tiểu Thuyết Bí Ẩn xuongphim, Bestseller DVDRIP, Bestseller 720p BluRay x264

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Tập 1, Tiểu Thuyết Bí Ẩn Tập 2, Tiểu Thuyết Bí Ẩn Tập 3, Tiểu Thuyết Bí Ẩn Tập 4, Tiểu Thuyết Bí Ẩn Tập 5,

Bestseller Episode 1, Bestseller Episode 2, Bestseller Episode 3, Bestseller Episode 4, Bestseller Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG