Tình Yêu Nhiệm MàuKambakkht Ishq (2009)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Sabir Khan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
124 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1390294

Tags:
Tinh Yeu Nhiem Mau Vietsub, Online Kambakkht Ishq

Đánh giá phim (4 lượt)

Tình Yêu Nhiệm Màu - Kambakkht Ishq
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim do Sajid Nadiadwala sản xuất không được yêu mến tại giải thưởng Golden Kela của Bollywood, và nó đã được trao giải phim tồi tệ nhất năm 2009.

Tác phẩm bị các nhà phê bình và khán giả chỉ trích gay gắt này cũng giành luôn giải nữ diễn viên tồi tệ nhất dành cho nữ chính Kareena Kapoor.

Những người tổ chức giải thưởng Golden Kela, một sự kiện thường niên giống giải Mâm xôi vàng (bắt chước Oscars), cũng đã trao giải cho Sylvester Stallone và Denise Richards với vai diễn khách mời của họ trong "Kambakkht Ishq".

"Chandni Chowk to China" cũng sở hữu giải thưởng hôm 12/3 vừa qua dành cho dàn diễn viên phụ bao gồm Ranvir Shorey và Deepika Padukone. Hãng sản xuất Warner Bros cũng nhận giải thưởng đặc biệt cho sự 'lãnh đạm' của mình.

 


Khác với giải Mâm xôi vàng của Hollywood khi Sandra Bullock đã trực tiếp tới nhận giải, không một ai trong số những người chiến thắng hoặc được đề cử xuất hiện tại buổi lễ trao giải Golden Kela ở New Delhi.

"Tôi nghĩ có lẽ chúng tôi đã thiếu một chút tinh thần thể thao," Jatin Varma, biên tập viên của tạp chí tổ chức giải thưởng này, 'Random' cho hay.

Dù vậy, không phải tất cả mọi người đều phớt lờ giải thưởng này. Nam diễn viên Abhishek Bachchan giành giải vai chính tồi tệ nhất với phim "Delhi 6" rất hứng khởi với "cột mốc" đó trong sự nghiệp của mình.

"Ít nhất 'Delhi 6' cũng đã giành được một cái gì đó. Tôi thật vui mừng khôn xiết," Bachchan viết trên trang blog Twitter của mình.

Trong số những cái tên giành giải Golden Kela còn có nhóm làm phim "What's Your Raashee". Ashutosh Gowariker đã rinh về giải đạo diễn tồi tệ nhất trong khi Harman Baweja nhận giải nam diễn viên tồi tệ nhất với vai một người muốn trở thành quan hầu.


Xem Phim Tình Yêu Nhiệm Màu - Kambakkht Ishq - Vkool.Net - Ảnh 1

Tình Yêu Nhiệm Màu VietSub, Tình Yêu Nhiệm Màu Thuyết Minh, Tình Yêu Nhiệm Màu Bản Đẹp, Phụ đề Tình Yêu Nhiệm Màu

Kambakkht Ishq VietSub, Kambakkht Ishq Thuyết Minh, Kambakkht Ishq Bản Đẹp, Phụ Đề Kambakkht Ishq

Tình Yêu Nhiệm Màu v1vn, Tình Yêu Nhiệm Màu phim3s, Tình Yêu Nhiệm Màu phim47, Tình Yêu Nhiệm Màu hdonline, Tình Yêu Nhiệm Màu phimmoi, Tình Yêu Nhiệm Màu phimbathu, Tình Yêu Nhiệm Màu phimhayso, Tình Yêu Nhiệm Màu phim7, Tình Yêu Nhiệm Màu mphim, Tình Yêu Nhiệm Màu phimhd, Tình Yêu Nhiệm Màu phimnhanh, Tình Yêu Nhiệm Màu phimf, Tình Yêu Nhiệm Màu phimvang, Tình Yêu Nhiệm Màu kst, Tình Yêu Nhiệm Màu kites, Tình Yêu Nhiệm Màu phim4d, Tình Yêu Nhiệm Màu phim4g, Tình Yêu Nhiệm Màu vuaphim, Tình Yêu Nhiệm Màu hayghe, Tình Yêu Nhiệm Màu topphim, Tình Yêu Nhiệm Màu phim88, Tình Yêu Nhiệm Màu xuongphim, Kambakkht Ishq DVDRIP, Kambakkht Ishq 720p BluRay x264

Tình Yêu Nhiệm Màu Tập 1, Tình Yêu Nhiệm Màu Tập 2, Tình Yêu Nhiệm Màu Tập 3, Tình Yêu Nhiệm Màu Tập 4, Tình Yêu Nhiệm Màu Tập 5,

Kambakkht Ishq Episode 1, Kambakkht Ishq Episode 2, Kambakkht Ishq Episode 3, Kambakkht Ishq Episode 4, Kambakkht Ishq Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG