Tội Ác Sau Ô CửaDisturbia (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
6.8
(247,947 đánh giá)

Đạo diễn:
D.j. Caruso

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
DreamWorks SKG, Cold Spring Pictures, Montecito Picture Company

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 Phút

Năm:
2007

Lượt xem:
3238179

Tags:
Tọi Ác Sau o Của Vietsub, Online Disturbia

Đánh giá phim (12 lượt)

Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Vì đánh thầy giáo, Kale bị nhốt trong nhà. Trong những ngày bị cách ly với thế giới bên ngoài, cậu học sinh giúp cảnh sát tìm ra một tên giết người nguy hiểm. Phim chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ hơn một tháng.


Xem Phim Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia - Vkool.Net - Ảnh 2

Phim bắt đầu với cảnh Kale (Shia LaBeouf) và cha đi câu cá. Trên đường trở về nhà, họ gặp tai nạn và cha của Kale qua đời. Một năm sau, trong một lần tức giận vì giáo viên dạy tiếng Tây Ban Nha xúc phạm cha, cậu bé đã thoi một quả đấm vào mặt thầy. Thế là Kale bị nhốt trong nhà 3 tháng như một hình phạt.


Xem Phim Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia - Vkool.Net - Ảnh 4

Buồn chán vì chẳng có gì làm, Kale dùng ống nhòm theo dõi cuộc sống của những nhà hàng xóm cùng với người bạn thân Ronnie (Aaron Yoo). Kale tỏ ra đặc biệt quan tâm tới cô bé hàng xóm xinh đẹp mới chuyển đến tên Ashley (Sarah Roemer).

Một hôm, bản tin thời sự trên truyền hình thông báo rằng cảnh sát đang truy tìm một kẻ giết người hàng loạt. Tên này thường lái một chiếc Mustang đời 1960 của hãng Ford và tới từ thành phố Austin, bang Texas. Trong khi lấy ống nhòm theo dõi một người hàng xóm, Robert Turner, Kale thấy ông ta đưa một chiếc xe Mustang đời 1960 vào garage. Cậu bắt đầu nghi ngờ.


Xem Phim Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia - Vkool.Net - Ảnh 5

Ban đầu, cả hai người bạn của cậu là Ashley và Ronnie đều cho rằng chẳng có lý do gì để nghi ngờ Robert Turner là kẻ giết người hàng loạt. Nhưng khi nhìn thấy một phụ nữ vào nhà Turner rồi không quay ra thì hai thiếu niên cũng bắt đầu nghi ngờ. Ba người đột nhập vào xe hơi, rồi nhà của Robert Turner để tìm bằng chứng. Phát hiện ra sự đột nhập của ba cô cậu, Robert chặn Ashley ở một bãi đỗ xe ngoài phố, yêu cầu cô tôn trọng sự riêng tư của gã.

Khi Kale, Ashley và Ronnie tìm được bằng chứng cho thấy Robert là tên giết người hàng loạt thì cũng là lúc Julie, mẹ Kale, gặp nguy hiểm. Biết chuyện Robert dọa dẫm bọn trẻ, bà Julie tới nhà gã để thuyết phục gã không kiện con bà vì tội đột nhập trái phép vào nhà người khác. Sau đó, gã sang nhà bà, đánh Ronnie bằng một chiếc gậy bóng chày và trói Kale vào ghế. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của Ashley, Kale được cởi trói và sang nhà Robert để tìm mẹ. Hai mẹ con đang định chạy đi thì Robert bước vào ..


Xem Phim Tội Ác Sau Ô Cửa - Disturbia - Vkool.Net - Ảnh 6

Tội Ác Sau Ô Cửa VietSub, Tội Ác Sau Ô Cửa Thuyết Minh, Tội Ác Sau Ô Cửa Bản Đẹp, Phụ đề Tội Ác Sau Ô Cửa

Disturbia VietSub, Disturbia Thuyết Minh, Disturbia Bản Đẹp, Phụ Đề Disturbia

Tội Ác Sau Ô Cửa v1vn, Tội Ác Sau Ô Cửa phim3s, Tội Ác Sau Ô Cửa phim47, Tội Ác Sau Ô Cửa hdonline, Tội Ác Sau Ô Cửa phimmoi, Tội Ác Sau Ô Cửa phimbathu, Tội Ác Sau Ô Cửa phimhayso, Tội Ác Sau Ô Cửa phim7, Tội Ác Sau Ô Cửa mphim, Tội Ác Sau Ô Cửa phimhd, Tội Ác Sau Ô Cửa phimnhanh, Tội Ác Sau Ô Cửa phimf, Tội Ác Sau Ô Cửa phimvang, Tội Ác Sau Ô Cửa kst, Tội Ác Sau Ô Cửa kites, Tội Ác Sau Ô Cửa phim4d, Tội Ác Sau Ô Cửa phim4g, Tội Ác Sau Ô Cửa vuaphim, Tội Ác Sau Ô Cửa hayghe, Tội Ác Sau Ô Cửa topphim, Tội Ác Sau Ô Cửa phim88, Tội Ác Sau Ô Cửa xuongphim, Disturbia DVDRIP, Disturbia 720p BluRay x264

Tội Ác Sau Ô Cửa Tập 1, Tội Ác Sau Ô Cửa Tập 2, Tội Ác Sau Ô Cửa Tập 3, Tội Ác Sau Ô Cửa Tập 4, Tội Ác Sau Ô Cửa Tập 5,

Disturbia Episode 1, Disturbia Episode 2, Disturbia Episode 3, Disturbia Episode 4, Disturbia Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG