Trên Đỉnh Phù DuDanny Collins (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Điểm IMDb:
7
(33,064 đánh giá)

Đạo diễn:
Dan Fogelman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
Big Indie Pictures, ShivHans Pictures, Bleecker Street Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
817263

Tags:
Tren Dinh Phu Du Vietsub, Online Danny Collins

Đánh giá phim (44 lượt)

Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins

Trailer phim

Nội dung phim

Dựa trên sự việc có thật, bộ phim Danny Collins đã lần đầu tiên điện ảnh hóa câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Xem Phim Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins - Vkool.Net - Ảnh 1
Là một ca sĩ, nhạc sĩ được cả thế giới ngưỡng mộ; Danny Collins (Al Pacino) tưởng như đang đứng trên đỉnh vinh quang, đạt đến ngưỡng danh vọng trên muôn vạn người. Đột nhiên, vào một ngày bình thường như bao ngày khác, Danny Collins nhận được lá thư đã thất lạc suốt 40 năm từ một huyền thoại âm nhạc đã trở thành bất tử của thế giới - John Lennon.

Xem Phim Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins - Vkool.Net - Ảnh 2
Những lời viết chân thành “Stay true to your music. Stay true to yourself. The rest will follow” (Tạm dịch: “Hãy sống đúng với âm nhạc trong anh. Sống đúng với con người anh. Những thứ còn lại sẽ tự đến”) đã ám ảnh tâm trí Collins. Ông chợt nhận ra dù phát hành được bao nhiêu album, dù có bao nhiêu người trên thế giới đang nhẩm hát theo các ca khúc của ông thì dường như chẳng còn chân giá trị tươi đẹp, hào nhoáng nào trong những lời hát đó nữa; dường như nhịp sống quá vội, thành công quá chói lóa đã khiến ông đánh mất đi một phần quan trọng trong cuộc đời mình. Từ đây, Danny Collins “thức tỉnh” và đặt những bước chân đầu tiên trong hành trình đi tìm lại bản thân cũng như linh hồn âm nhạc cho chính mình.

Xem Phim Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Trên Đỉnh Phù Du - Danny Collins - Vkool.Net - Ảnh 4

Trên Đỉnh Phù Du VietSub, Trên Đỉnh Phù Du Thuyết Minh, Trên Đỉnh Phù Du Bản Đẹp, Phụ đề Trên Đỉnh Phù Du

Danny Collins VietSub, Danny Collins Thuyết Minh, Danny Collins Bản Đẹp, Phụ Đề Danny Collins

Trên Đỉnh Phù Du v1vn, Trên Đỉnh Phù Du phim3s, Trên Đỉnh Phù Du phim47, Trên Đỉnh Phù Du hdonline, Trên Đỉnh Phù Du phimmoi, Trên Đỉnh Phù Du phimbathu, Trên Đỉnh Phù Du phimhayso, Trên Đỉnh Phù Du phim7, Trên Đỉnh Phù Du mphim, Trên Đỉnh Phù Du phimhd, Trên Đỉnh Phù Du phimnhanh, Trên Đỉnh Phù Du phimf, Trên Đỉnh Phù Du phimvang, Trên Đỉnh Phù Du kst, Trên Đỉnh Phù Du kites, Trên Đỉnh Phù Du phim4d, Trên Đỉnh Phù Du phim4g, Trên Đỉnh Phù Du vuaphim, Trên Đỉnh Phù Du hayghe, Trên Đỉnh Phù Du topphim, Trên Đỉnh Phù Du phim88, Trên Đỉnh Phù Du xuongphim, Danny Collins DVDRIP, Danny Collins 720p BluRay x264

Trên Đỉnh Phù Du Tập 1, Trên Đỉnh Phù Du Tập 2, Trên Đỉnh Phù Du Tập 3, Trên Đỉnh Phù Du Tập 4, Trên Đỉnh Phù Du Tập 5,

Danny Collins Episode 1, Danny Collins Episode 2, Danny Collins Episode 3, Danny Collins Episode 4, Danny Collins Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG